Lập hồ sơ yêu cầu Bảo hiểm nhanh chóng chỉ với vài cú chạm

Thứ Ba, 03/09/2019 16:15

|

(CAO) Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và thuận tiện nhất, Chubb Life Việt Nam đã tăng cường đầu tư vào nền tảng kỹ thuật số trên tất cả các “điểm tiếp xúc” với khách hàng.

Từ khâu tìm hiểu sản phẩm, minh họa quyền lợi sản phẩm, tham gia sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến, đến thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến, khách hàng đều có thể giao dịch thuận tiện chỉ với vài thao tác đơn giản tại Trang Thông tin Hợp đồng Bảo hiểm của Chubb Life Việt Nam.

Đặc biệt, trong hành trình hướng đến việc phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất, nhiều công cụ kỹ thuật số cũng được Chubb Life Việt Nam tăng cường đầu tư cho đội ngũ kinh doanh như danh thiếp điện tử, ứng dụng quản lý công việc trên điện thoại di động... Mới đây nhất, Chubb Life Việt Nam đã triển khai trang thông tin lập Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm trực tuyến. Với trang thông tin này, Đại diện Kinh doanh của doanh nghiệp có thể hỗ trợ khách hàng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm mọi lúc mọi nơi chỉ với máy tính bảng hoặc máy tính xách tay có kết nối Internet.

Theo đó, hồ sơ của khách hàng sẽ kết nối trực tiếp vào hệ thống của Chubb Life Việt Nam với vài thao tác đơn giản, góp phần tiết kiệm thời gian trong toàn bộ quá trình điền hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và phát hành hợp đồng, hạn chế các thủ tục giấy tờ.

Với trang thông tin điện tử này, Đại diện Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam có thể hỗ trợ khách hàng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm ở bất cứ đâu và vào bất cứ thời điểm nào.

Trang thông tin lập Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm trực tuyến của Chubb Life Việt Nam

Chuyên nghiệp – Chính xác – Hiệu quả - Nhanh chóng

Chubb Life Việt Nam là công ty 100% vốn của Tập đoàn Chubb, một trong những tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm hàng đầu thế giới niêm yết trên thị trường chứng khoán, hoạt động tại 54 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên toàn cầu.

Năm 2018, Chubb Life Việt Nam nhận hai giải thưởng quốc tế "Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ quốc tế xuất sắc năm 2018" và "Sản phẩm bảo hiểm mới xuất sắc năm 2018" dành cho thị trường Việt Nam do Insurance Asia - tạp chí uy tín về tài chính bảo hiểm có trụ sở tại Singapore trao tặng.

Năm 2019, công ty tiếp tục vào "Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2019" do Vietnam Report phối hợp cùng VietnamNet tổ chức bình chọn và công bố.

Bình luận (0)

Lên đầu trang