Liên tiếp những vụ việc bạo hành phụ nữ gây phẫn nộ

Thứ Ba, 19/11/2019 19:23  | Thể Trịnh

|

(CAO) Mấy ngày qua liên tiếp xảy ra những vụ bạo lực khiến dư luận phẫn nộ.

Một phụ nữ bị người đàn ông nắm tóc kéo lê trong bệnh viện phụ sản Mekong TP.HCM (Q.Tân Bình) mặc dù bảo vệ đã can ngăn. Ảnh: cắt từ clip
Người nhà bệnh nhi đánh điều dưỡng ngay tại bệnh viện Nhi đồng 1.  Ảnh: Cắt từ clip
Người đàn ông lao vào đánh đạp liên tiếp vào vợ tại phòng trọ Bình Dương.
Người phụ nữ ở trọ tại Bình Dương bị chồng đánh đập dã man.

Mới đây, ngày 18-11 xuất hiện đoạn clip người đàn ông đánh vợ dẫn đến chấn thương nặng ở Bình Dương khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tại một nhà trọ khu phố Thạnh Lộc, P.An Thạnh, TX.Thuận An (Bình Dương). Người phụ nữ trong clip quê Đồng Nai, bị người đàn ông đạp túi bụi khiến chấn thương nặng..

Ngày 19-11, lãnh đạo Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM) cho biết, bệnh viện đã gửi công văn đề nghi công an điều tra, xử lý nghiêm vụ việc ông H.N.C. đã có hành vi đánh vào mặt điều dưỡng đang trực, xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 16-11.

Theo nội dung clip cho thấy, điều dưỡng H. đang giải thích với người nhà bệnh nhi thì xảy ra mâu thuẫn tại khu vực phòng chờ. Lúc này C. là người nhà bệnh nhi đã đánh vào mặt nữ điều dưỡng khiến nữ điều dưỡng H. choáng voáng.

Trước đó, vào ngày 11-11, MXH lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông giật tóc kéo người phụ nữ ngã lăn lóc tại sảnh bệnh viện phụ sản Mekong ở Q.Tân Bình (TP.HCM). Điều đáng nói, sự việc được bảo vệ can ngăn nhưng người đàn ông này vẫn không kiềm chế được đã để xảy ra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang