Người tâm thần tử vong thương tâm do trèo cột điện cao thế

Thứ Sáu, 13/12/2019 18:31

|

(CAO) Ngày 13-12, Công an huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra 1 trường hợp tử vong do tự ý trèo lên cột điện trung thế 35kV. 

Trước đó, khoảng 14 giờ 30 phút, ngày 12-12, những người đi chăn trâu khu vực cánh đồng giữa xóm Khoang và xóm Má Mư, xã Cuối Hạ (Kim Bôi) bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ đường điện 35kV gần đó. Chạy lại khu vực phát ra tiếng nổ, nhiều người tá hỏa khi thấy một người đàn ông trong tình trạng mắc lủng lẳng trên đường dây điện.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Nhận được tin báo, Công an huyện Kim Bôi phối hợp với đơn vị chức năng tới hiện trường. Đến 17 giờ cùng ngày, người đàn ông gặp nạn được đưa xuống trong tình trạng đã tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Bùi Văn Nh. (SN 1977), người xóm Thượng, xã Cuối Hạ.
Được biết, anh Nh. có hoàn cảnh khó khăn, hay uống rượu, là đối tượng tâm thần được hưởng chế độ trợ cấp xã hội. Những người chứng kiến sự việc cho biết, trước đó, họ có nhìn thấy anh Nh. khoác ba lô đi đến khu vực trên một mình... Hiện gia đình đã tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân theo phong tục địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang