Hà Tĩnh:

Một nữ sinh bị chặn đánh hội đồng ngay trước cổng trường

Chủ Nhật, 12/02/2017 15:25  | Văn Tình

|

(CAO) Vừa ra khỏi cổng trường, nữ sinh lớp 10 bị hai cô gái thay nhau nắm tóc đánh đập. Sự việc chỉ dừng lại khi có một thanh niên vào can ngăn.

Ngày 12-2, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 3 phút quay lại cảnh một nữ sinh bị hai cô gái đánh đập dã man. Theo nội dung trong clip ghi lại, khi nữ sinh này đang đi cùng bạn vừa ra khỏi cổng trường thì bị một cô gái mặc quần đen, áo ấm màu vàng và đội mũ bảo hiểm màu đỏ nắm tóc vừa chửi thề, vừa đấm đá liên tục vào người.

Một lúc sau, cô gái này ngừng đánh và quay sang hất hàm hỏi những học sinh đứng xung quanh “Bố con ni là “thằng” mô”, nhưng tất cả đều sợ hãi, không dám trả lời. Thấy vậy, cô gái tiếp tục nắm tóc kéo nữ sinh ngã bệt ngồi xuống đường để tiếp tục đánh đập.

Vừa ra khỏi cổng trường, nữ sinh bị nắm tóc đánh đập. Sự việc diễn ra có rất nhiều người chứng kiến nhưng không ai can ngăn

Lúc này, có một cô gái khác cùng hùa vào đánh đập nữ sinh này. Vừa đánh, hai cô gái vừa đe dọa và thay nhau kể tội nữ sinh. Khi thấy nữ sinh vừa đứng dậy, cô gái đội mũ bảo hiểm đỏ lao vào nắm tóc giật ngã chúi xuống để tiếp tục đánh đập thì được một nam thanh niên lao đến can ngăn nên sự việc mới dừng lại.

Chỉ đến khi các đối tượng định lột đồ đánh đập tiếp thì một nam thanh niên vào can ngăn nên sự việc mới dừng lại

Qua tìm hiểu, địa điểm mà nữ sinh bị đánh đập là ngay trước Cổng trường THPT Hồng Lĩnh (thuộc phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh).

Trao đổi với chúng tôi, thầy Nguyễn Đình Thám – Hiệu trưởng trường THPT Hồng Lĩnh, xác nhận nữ sinh bị đánh là L.T.N. - một học sinh lớp 10 của trường. “Vụ việc xảy ra vào lúc 11 giờ trưa 11-2, lúc nữ sinh N. vừa ra khỏi cổng trường. Nhà trường rất phẫn nộ trước hành động trên và đã trình báo sự việc đến Công an thị xã Hồng Lĩnh. Hiện phía công an đã gọi những người liên quan lên để lấy lời khai để xác minh làm rõ”.

Hai cô gái nắm tóc thay nhau đánh đập nữ sinh

Trung tá Ngô Đức Ninh – Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh, cho biết đã xác minh và triệu tập hai cô gái đánh đập nữ sinh trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh. Hiện các đối tượng cũng đã thừa nhận hành vi của mình. Công an thị xã Hồng Lĩnh đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang