Muôn kiểu người dân TPHCM cổ vũ mừng U23 Việt Nam chiến thắng

Thứ Hai, 23/05/2022 07:38  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Đêm 22/5 đến rạng sáng 23/5, sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Thái Lan, bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA games, hàng chục nghìn người ở TPHCM đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng.

Đường Đồng Khởi đông nghẹt người.

Gần 0 giờ ngày 23/5, lượng người và phương tiện ở TPHCM vẫn đông nghẹt.

Sau trận đấu chung kết bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, gần 0h đêm hàng nghìn người dân cùng phương tiện trên khắp các tuyến đường thuộc quận 1 vẫn đông nghẹt ăn mừng chiến thắng.

Ông Lê Đức (ngụ Tân Phú) hào hứng chia sẻ: “Tôi xem trận bóng này ở nhà cùng với gia đình và những người bạn. Trước đó, buổi chiều tôi đã chuẩn bị sẵn cờ, kèn… Khi tuyển Việt Nam ấn định tỉ số vào những phút cuối hiệp 2 tôi cùng những người bạn chuẩn bị xe bán tải ra đường… chung vui”.

Để đảm bảo an toàn giao thông trên các tuyến đường, lực lượng CSGT liên tục điều tiết giao thông nhưng vẫn xảy ra tình trạng kẹt xe, lộn xộn do lượng người quá đông.

Trước đó, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ sau khi trận đấu kết thúc, hàng ngàn người dân reo hò, thổi kèn ăn mừng chiến thắng. Tuy nhiên, do lượng người quá đông tại đây đã xảy ra hiện tượng ùn ứ, kẹt xe. Nhiều người đứng chờ hơn 1 giờ đồng hồ vẫn chưa lấy được xe.

Đường Lê Thánh Tôn, Huỳnh Thúc Kháng, Pasteur... có hàng ngàn người cầm cờ, đeo băng rôn, thổi kèn ăn mừng chiến thắng 1-0 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan ở trận chung kết SEA game 31.

Một số hình ảnh PV ghi nhận được:

Đường Tôn Đức Thắng ùn tắc kinh hoàng.
Khu vực đường Lê Lai.
Cờ đỏ sao vàng bay phấp phới.
Bạn trẻ chụp ảnh.
"Đi tìm đối thủ"
Muôn kiểu ăn mừng chiến thắng "không giống ai" của các CĐV.
Bắt tay sau chiến thắng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang