Đắk Lắk:

Nam thanh niên bị điện giật tử vong khi đi vệ sinh bên đường

Thứ Tư, 20/09/2017 15:36  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc đứng bên đường đi vệ sinh, nam thanh niên bị điện giật và tử vong trên đường đến bệnh viện.

Trưa 20-9, Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đang khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân tử vong của một thanh niên vào tối 19-9 tại thôn 1, xã Ea Kao. Nạn nhân được xác định là Y Rue K’Tul (SN 2000, trú tại thôn Ea Kao, xã Ea Kao) bị tử vong do điện giật.

Trước đó, khoảng 20 giờ, ngày19-9, người dân phát hiện Y Rue K’Tul bị điện giật nằm bất dộng bên đường nên báo cho Công an xã Ea Kao. Ngay sau đó, lực lượng công an xã đã có mặt cùng với người dân đưa Y Rue đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Hiện trường nơi Y Rue bị điện giật tử vong

Kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện bóng đèn chiếu sáng của Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Đắk Lắk bị hở và chạm vào một dây cáp của nhà mạng (chưa xác định) bị thòng xuống đất khiến điện chạy theo. Khi Yue vào lề đường để đi vệ sinh thì vô tình chạm phải dây nhiễm điện dẫn đến bị điện giật tử vong.

Theo người nhà nạn nhân, thời điểm xảy ra vụ việc Y Rue đang trên đường đi mua cà phê về uống. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang