Tiền Giang:

Nam thanh niên nhảy cầu Rạch Miễu tự tử

Thứ Năm, 02/03/2017 05:57  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi điều khiển xe tay ga lên cầu Rạch Miễu nam thanh niên đã bỏ lại xe và lao mình xuống sông Tiền tự tử.

 

Chiều 1-3, công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang điều tra nguyên nhân và xác định danh tính nam thanh niên nhảy cầu Rạch Miễu tự tử cùng ngày.

Xe mô tô của nạn nhân bỏ lại trên cầu cùng giấy tờ tùy thân trong cốp xe

Theo người dân có mặt tại hiện trường vụ nhảy cầu cho biết, vào khoảng 16 giờ, khi họ đang lưu thông qua lại trên cầu Rạch Miễu, hướng từ tỉnh Bến Tre về TP.Mỹ Tho thì hốt hoảng khi nhìn thấy một người đi đường đang điều khiển xe tay ga BKS: 63B8-119.95 dừng xe lại trên cầu Rạch Miễu thuộc phường 6, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Sau đó, người này tháo mũ bảo hiểm treo lên xe rồi leo qua qua lan can cầu nhảy xuống sông Tiền tự tử.

Khi cơ quan chức năng có mặt và tiến hành kiểm tra trong cốp xe tay ga của thanh niên nhảy cầu, cơ quan chức năng phát hiện có 1 túi xách, bên trong túi xách có 1 CMND, 1 giấy phép lái xe đều mang tên Thiệu Thị Phi Yến (24 tuổi, ngụ xã Tân Hòa Tây, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang), 1 sổ hộ khẩu có mang tên chủ hộ là Thiệu Quang Sự, và khoảng 1,4 triệu đồng tiền mặt.

Hiện trường nơi thanh niên nhảy cầu tự tử

Nhận được tin báo, phòng cảnh sát PCCC cứu nạn, cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang huy động ca nô chuyên dụng cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp công an TP.Mỹ Tho và công an phường 6 tham gia tìm kiếm nạn nhân. Đến hơn 17 giờ cùng ngày xác nạn nhân đã được tìm thấy. Hiện vụ việc đang được công an TP. Mỹ Tho điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang