Đình chỉ hoạt động bến du thuyền trong khu du lịch Hồ Than Thở

Thứ Năm, 17/03/2016 19:24  | Kim Đồng

|

(CAO) Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Lâm Đồng phát hiện bến du thuyền tại khu du lịch (KDL) Hồ Than Thở chưa có bảng nội quy hướng dẫn du khách, mặt nước ô nhiễm gây mất mỹ quan, các thiết bị như áo phao đã cũ, không có quai cài.

Chiều ngày 17-3-2016, Đại diện Sở VHTTDL Lâm Đồng cho biết, sáng cùng ngày đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra bến du thuyền tại KDL Hồ Than Thở thì phát hiện khu vực này có nhiều sai phạm như kể trên nên đã tạm đình chỉ hoạt động của bến du thuyền này.

Tạm đình chỉ hoạt động bến du thuyền tại khu du lịch Hồ Than Thở

Được biết, ông Phan Huy Tựu (ngụ tại đường Thái Phiên, phường 12, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng) là người trực tiếp đứng hợp đồng kinh doanh. Trong quá trình đình chỉ Sở đã yêu cầu ông Tựu phải bổ sung trang thiết bị đầy đủ, khắc phục những sai phạm tuyệt đối đảm bảo an toàn cho du khách.

Trước đó, Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Lâm Đồng đã kiểm tra các phương tiện, trang bị phục vụ khách tại 20 khu, điểm du lịch trên địa bàn.

Khu du lịch Hồ Than Thở cách thành phố Đà Lạt khoảng 6km, là điểm du lịch hấp dẫn du khách. Tại bến du thuyền nằm trong khuôn viên khu du lịch Hồ Than Thở, có phần diện tích cho một số hộ dân thuê để làm dịch vụ du thuyền, đạp vịt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang