Nhóm thanh niên 'đưa kiệu' nữ sinh cùng xe máy vượt lũ

Chủ Nhật, 04/12/2016 17:07  | Đồng Dương

|

(CAO) Hình ảnh đẹp nói trên được thầy giáo Phạm Ngọc Vũ, đang dạy tại trường THPT Lê Lợi (huyện Đồng Xuân, Phú Yên) đăng tải lên Facebook cá nhân vào chiều tối 1-12.

Địa điểm trong ảnh được cho là ở cầu tràn Phước Lộc, thuộc thôn Thạnh Đức, xã Xuân Quang 3, huyện Đồng Xuân. Vị trí này cách thị trấn La Hai khoảng 4km. Vụ việc xảy ra vào ngày 1-12, do mưa lớn nên khu vực này bị ngập sâu, một đoạn khoảng 500m. Khiến đoạn đường qua lại này mà chủ yếu là đường đi học về của nhiều học sinh bị gián đoạn.

Hình ảnh đẹp được thầy giáo Phạm Ngọc Vũ chia sẻ trên trang Facebook cá nhân

Ngay lập tức, một nhóm 4 thanh niên đã mang hai thanh gỗ xuyên qua bánh xe "làm kiệu", rồi khiêng cả người lẫn xe vượt lũ. Cô gái trong ảnh đang được nhóm thanh niên "đưa kiệu" là nữ sinh học lớp 11A6 trường THPT Lê Lợi (huyện Đồng Xuân, Phú Yên).

Nhóm thanh niên đang "đưa kiệu" giúp nữ sinh vượt lũ

Hình ảnh đẹp này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng và các diễn đàn. Nhiều ý kiến khen nhóm thanh niên đã làm một việc hết sức ý nghĩa. Thanh viên Thanh Trúc nhận xét: "Không có các anh, không biết các em học sinh sẽ về bằng cách nào. Và nếu cố vượt qua thì nguy hiểm luôn cận kề. Mong các anh luôn khỏe để tiếp tục có những hành động thiết thực giúp đỡ những người xung quanh".

Bình luận (0)

Lên đầu trang