Phạt 40 triệu đối với cửa hàng điện máy có nhân viên mặc bikini

Thứ Bảy, 07/05/2016 05:26

|

(CAO) Ngày 6-5, Chánh Thanh tra Sở Văn hóa-Thể thao Hà Nội Nguyễn Thanh Phong đã ký quyết định xử phạt đối với ông Lê Việt Chung - phòng Maketing Công ty Trần Anh (đường Láng, Đống Đa, Hà Nội) số tiền 40 triệu đồng.

Vụ việc này được xử phạt dựa trên điểm d khoản 4 Điều 51 Nghị định số 158/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo.

Nhân viên mặc bikini trước cổng cửa hàng điện máy Trần Anh

Công văn nêu rõ, nếu trong 10 ngày kể từ ngày nhận được quyết định, nếu không nộp phạt sẽ bị cưỡng chế thi hành quyết định theo Điều 86, 88 Luật Xử lý vi phạm hành chính năm 2012.

Trước đó, vào ngày 28-4, hình ảnh về các cô gái mặc bikini đứng trước cửa hàng điện máy Trần Anh (Hà Nội) nhanh chóng lan truyền khắp các mạng xã hội. Ông Ngô Thành Đạt - Giám đốc Marketing công ty cho biết, đây là một trong số những hình ảnh nằm trong seri các chương trình video "Giáo dục giới tính" hướng tới đối tượng thanh thiếu niên mà công ty đang thực hiện. Việc rò rỉ thông tin này là nằm ngoài ý muốn và công ty sẽ chịu mọi trách nhiệm cũng như tìm ra biện pháp khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang