Đắk Nông:

Rủ nhau ra hồ tắm, 2 học sinh đuối nước thương tâm

Thứ Tư, 05/04/2017 21:02  | Bảo Bình

|

(CAO) Thấy bạn bị chuột rút, 3 bạn khác liền lao xuống cứu nhưng cũng bị đuối nước theo.

Chiều ngày 5-4, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết, vừa tiếp nhận 3 học sinh nhập viện trong tình trạng đuối nước. Trong đó, hai em đã tử vong và hiện đang tiến hành cấp cứu cho 1 học sinh còn lại.

5 học sinh lớp 8 đuối nước khi tắm sông, một em thiệt mạng
 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, một nhóm gồm khoảng 10 học sinh lớp 7A Trường THCS Trần Phú (thị xã Gia Nghĩa) rủ nhau ra khu vực Cụm công trình thủy lợi thị xã Gia Nghĩa để chơi.

Khi ra đến nơi thì em Từ Văn Gia Kiệt, Huỳnh Phúc Gia Bảo, Đinh Quốc Cường và Trần Đăng Cơ cùng rủ nhau xuống hồ nước để tắm. Tuy nhiên, trong lúc tắm thấy em Cơ có dấu hiệu bị chuột rút nên Kiệt lao ra cứu nhưng cũng bị ngộp nước. Thấy vậy, Bảo và Cường lao ra nhưng chỉ cứu được Cơ. Sau đó, cả 3 em chìm xuống nước.

Các bạn trên bờ thấy vậy liền hô hoán chạy đi gọi người đến cứu. Một số người dân gần khu vực hồ nước chạy đến nhảy xuống và đã vớt được 3 bạn Bảo, Cường và Kiệt lên bờ rồi đưa đi cấp cứu.

Theo bác sỹ Hà Văn Tuất – Phòng Hồi sức Cấp cứu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông) cho biết, thời điểm hiện tại sức khỏe em Huỳnh Phúc Gia Bảo đã tạm ổn nhưng tinh thần vẫn vô cùng hoảng loạn và đang được bệnh viện theo dõi thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng thị xã Gia Nghĩa tiến hành xác minh, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang