Sau tiếng nổ lớn, nhiều mảnh kim loại trên trời rơi xuống nhà dân

Thứ Ba, 25/07/2017 16:31

|

(CAO) Sau tiếng nổ lớn, nhiều mảnh kim loại từ trên trời rơi xuống làm vỡ mái nhà, tường…, hư hỏng nhiều đồ đạc của người dân.

Theo đó, vào khoảng hơn 9 giờ sáng nay (25-7), người dân ở KP.1, P.Bảo An (TP.Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận) đang ở nhà bỗng nghe tiếng máy bay ngang qua, tiếp theo đó là những tiếng nổ lớn vang lên.

Tường nhà dân hư hỏng

Trong tích tắc, những mảnh kim loại từ trên trời bất ngờ rơi xuống, phá vỡ tường, xuyên mái nhà… làm hư hỏng nặng nhiều đồ đạc trong nhà dân. Một số người đang làm đồng nhìn thấy nhiều mảnh kim loại rơi xuống nên vội vã bỏ chạy.

Nhận tin, lãnh đạo địa phương, các lực lượng công an, quân đội có mặt bảo vệ hiện trường, thu giữ nhiều mảnh kim loại trong nhà dân và ngoài ruộng lúa.

Lãnh đạo TP, tỉnh có cuộc họp khẩn với các đơn vị có liên quan và thông báo vụ việc đến Trung đoàn Không quân 937 đóng tại P.Đô Vinh (TP.Phan Rang – Tháp Chàm) để đơn vị đến hiện trường ghi nhận sự việc.

Tại hiện trường, có 4 căn nhà bị hư hỏng, một bé trai 8 tuổi bị thương nhẹ ở chân.

Tiếng nổ lớn kèm khói đen bao trùm tại xưởng nhựa khổng lồ
 
Công an và lực lượng chức năng có mặt làm rõ vụ việc

Chiều 25-7, lãnh đạo TP.Phan Rang – Tháp Chàm cho biết bước đầu, các cơ quan chức năng tiến hành hỗ trợ người dân bị thiệt hại, hư hỏng nhà cửa. Tùy theo mức độ thiệt hại mà có mức bồi thường hợp lý.

Hiện, các cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận cùng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh khẩn trương làm rõ nguyên nhân xảy ra sự cố này để có hướng khắc phục, xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang