HD Derma ra mắt sản phẩm trẻ hóa da chiết xuất từ thiên nhiên

Thứ Năm, 19/07/2018 10:25  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Ngày 17.07.2018, công ty HD Derma đã công bố ra mắt 2 bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cao cấp mới là Nano Gamma-OryzanolSkin Recovery Platium.

Hai bộ sản phẩm này đều có thành phần chủ yếu chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên nên thân thiện với da người sử dụng, có tác dụng dưỡng da, ngăn lão hóa và nâng cơ. 

HD Derma áp dụng phương pháp chăm sóc chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn y khoa

Cụ thể, bộ Nano Gamma-Oryzanol gồm 5 sản phẩm chăm sóc gia đúng quy trình chuyên nghiệp gồm vệ sinh da, tẩy tế bào chết, massage, dưỡng da và đắp mặt nạ. Bộ sản phẩm này chiết xuất từ cám gạo nguyên chất, thẩm thấu qua da một cách tự nhiên và có tác dụng chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ da trước tác động gây hại của gốc tự do.

Sản phẩm còn có khả năng chống lại tia cực tím, giúp ngăn ngừa lão hóa, giảm tàn nhang và đặc biệt giúp hạn chế tối đa khả năng xuất hiện những đốm nâu, đồi mồi và sạm da. Bộ sản phẩm khá phù hợp cho bối cảnh không khí ô nhiễm như hiện nay.

Bộ Skin Recovery Platium trẻ hóa da hiệu quả khi áp dụng đúng liệu trình làm sạch da cân bằng độ Ph, làm mềm lớp sừng và phun oxy tươi cho tế bào da, dùng serum làm trẻ hóa da, áp dụng mặt nạ nâng cơ và sau cùng là dưỡng da chống nắng. Liệu trình Skin Recovery Platium còn có tác dụng xóa các nếp nhăn vùng mắt và cánh mũi. Hơn thế nữa, Skin Recovery Platium có thêm tác dụng hạn chế tối đa vết thâm, kháng viêm, giữ ẩm cho da, chống nhăn và lão hóa da.

HD Derma là đơn vị nghiên cứu y học chuyên khoa da liễu đã ra mắt thành công các dòng sản phẩm trị liệu hiệu quả các loại mụn, nám da, lão hóa da với thành phần chính được chiết xuất bằng công nghệ cao từ thảo dược, khoáng dược và sinh vật biển.

Các nhóm sản phẩm hiện hữu của HD Derma gồm HERBAL thảo dược đặc trị mụn; HYALURONIC cân bằng độ ẩm và trẻ hóa da; PURE HA 6+ noãn thực vật trị sạm, nám, tàn nhang; HERBAL CORRECTION tế bào gốc thực vật giúp sáng gia chuyên biệt; COLLAGEN tái tạo và trẻ hóa da; NANO đặc trị mụn phổ thông; CRYSTAL sữa tắm trắng da. Tất cả các sản phẩm đều co chứng nhận và công bố chất lượng đúng quy định.

Đặc biệt, sản phẩm của HD Derma mang tính chuyên biệt cao, không bán trực tiếp cho người tiêu dùng mà phân phối thông qua các đơn vị thẩm mỹ, spa đủ tiêu chuẩn trên toàn quốc. Để đảm bảo hiệu quả, sản phẩm của HD Derma phải được chỉ định và hướng dẫn trực tiếp từ chuyên viên chăm sóc da có kinh nghiệm trong ngành da liễu.

Trong năm 2018, bên cạnh việc cho ra mắt những sản phẩm mới, HD Derma cũng có kế hoạch công bố dự án “Hành trình nhan sắc xuyên Việt 2018” và chuyển giao công nghệ chăm sóc da theo tiêu chuẩn y khoa thông qua việc tổ chức các hội thảo chuyên ngành dành cho các đại lý trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết tham khảo tại http://hdderma.com.vn/ hoặc hotline 028.3856.2900.

Bình luận (0)

Lên đầu trang