Trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024”

Thứ Ba, 07/05/2024 14:03

|

(CAO) Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) vừa tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng” hàng năm.

Năm nay, VAFF đã trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024” cho Herbalife Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, diễn ra ngày 04/5/2024. Đây là lần thứ 9 liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám đốc Herbalife Việt Nam đại diện nhận giải thưởng

Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng. Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng...

Năm nay, Herbalife có đến 18 sản phẩm được trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024”. Các sản phẩm của Herbalife được sản xuất dựa trên nền tảng khoa học dinh dưỡng, cam kết nghiên cứu và phát triển dinh dưỡng, chương trình đảm bảo chất lượng, bao gồm kiểm soát nguồn cung ứng, phát triển và sản xuất sản phẩm.

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ 2009, năm nay, Herbalife đánh dấu hành trình 15 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang