Tỷ lệ đàn ông châu Á bị rối loạn cương đứng thứ 2 thế giới

Thứ Sáu, 27/11/2020 08:00

|

(CAO) Đàn ông châu Á đang đứng thứ 2 thế giới về tỷ lệ rối loạn cương với 65%, vị trí “nhất toàn đoàn” thuộc về đàn ông châu Âu với 76.5% (theo nghiên cứu từ King’s College London, 2019). Đâu là nguyên nhân và giải pháp nào để giúp quý ông tăng cường bản lĩnh?

Cũng theo nghiên cứu trên thì các vị trí tiếp theo gồm châu Phi 53.6%, châu Úc 49.4%, Bắc Mỹ 46.3% và Nam Mỹ 14% (1). Nghiên cứu từ trường Đại học Massachusetts (Mỹ) cho thấy tỷ lệ đàn ông bị rối loạn cương tăng dần theo độ tuổi, 40% đàn ông ở tuổi 40, 50% ở tuổi 50... và 70% đàn ông ở tuổi 70 bị rối loạn cương dương. (2)

Các nghiên cứu trên dường như đang “tố cáo” rằng phái mạnh đang ngày càng “yếu” đi. Trong khi đó, xã hội càng văn minh thì phái đẹp ngày càng có nhu cầu tận hưởng cuộc sống, đặc biệt là chuyện “yêu". Sự hỗ trợ của khoa học và y học hiện đại cũng giúp các chị em "bứt phá" về nhu cầu tận hưởng trong đời sống tình dục. Điều này lại đặt lên vai quý ông áp lực nặng nề, phải luôn sung mãn và mạnh mẽ, trước là để thỏa mãn "cái tôi" của mình, sau là không phải “muối mặt” với phái đẹp.

Khám phá “nhân tố bí ẩn” quyết định sức mạnh của đàn ông

Các nghiên cứu chuyên sâu đã khám phá ra Testosterone và Nitric Oxide là hai thành phần trong cơ thể nam giới nắm giữ nguồn sinh lực của phái mạnh.

Testosterone và Nitric Oxide là 2 yếu tố quyết định bản lĩnh đàn ông

Testosterone - hormone sinh dục nam, có vai trò bao trùm lên đời sống sinh lý của phái mạnh. Testosterone tạo ra và duy trì ham muốn tình dục, chỉ đạo quá trình cương dương và tăng cường số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Đồng thời, Testosterone quy định các đặc điểm về giới tính nam, từ ngoại hình như mật độ xương, khối cơ, hệ mao da; đến tinh thần, như tính quyết đoán, sự tập trung, cảm xúc, tâm trạng...

Nitric Oxide được tạo ra bởi các tế bào nội mạc mạch máu, có tác dụng làm giãn cơ trơn thành mạch máu, giúp mở rộng lòng động mạch, đưa máu đến dương vật nhanh hơn và nhiều hơn. Khám phá này đã tạo ra bước đột phá lớn, tạo tiền đề để tìm ra phương pháp chữa rối loạn cương dương. (3)

Tuy nhiên, Testosterone và Nitric Oxide lại bị suy giảm do các yếu tố như tuổi tác, chế độ dinh dưỡng sinh hoạt thiếu hợp lý, và các ảnh hưởng của lối sống hiện đại như căng thẳng, áp lực cuộc sống, thuốc lá, bia rượu... Điều này khiến nam giới suy giảm sức khỏe, phong độ, đặc biệt giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, tăng mỡ bụng, giảm khối cơ, rối loạn cảm xúc,...

Sau tuổi 30, cơ thể nam giới suy giảm Testosterone từ 1% - 2%/ năm

Giải pháp giúp đàn ông luôn mạnh mẽ và bền bỉ

Giải pháp mà nhiều nam giới đang thử nghiệm là hỗ trợ qua chế độ ăn uống, tăng cường các thực phẩm tự nhiên như hàu, cá ngừ, trứng, thịt bò, các loại đậu (giúp tăng Testosterone) và thịt gia cầm, hải sản, củ cải, rau lá xanh, dưa hấu (nhằm tăng Nitric Oxide). Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc hấp thu tối đa các dưỡng chất từ thực phẩm để có được hiệu quả rõ rệt là một thử thách quá khó khăn. Đặc biệt cuộc sống bận rộn hiện nay khiến cho nhiều người không có được chế độ dinh dưỡng hợp lý mỗi ngày để đảm bảo được lượng và chất cho nhu cầu “muốn là được" của nam giới.

Theo các chuyên gia, giải pháp tối ưu để cải thiện tận gốc vấn đề “nhức nhối” của đàn ông nằm ở việc duy trì mức độ ổn định của hai “thế lực bí ẩn” là Testosterone và Nitric Oxide trong cơ thể nam giới nhờ các sản phẩm hỗ trợ. Được tinh chế từ các thảo dược thiên nhiên, các sản phẩm này không chỉ bổ sung trực tiếp nguồn nguyên liệu cho quá trình tổng hợp Testosterone và Nitric Oxide, mà còn ngăn ngừa sự suy giảm, đồng thời kích thích cơ thể tự sản sinh Testosterone và Nitric Oxide nội sinh một cách hiệu quả và an toàn.

Alipas mới là sản phẩm đến từ nền khoa học tiên tiến của Hoa Kỳ và được tinh chiết từ các loại thảo dược quý, đặc hiệu dành cho nam giới. Trong đó, tinh chất Eurycoma Longifolia và tinh chất hàu đại dương đậm đặc kích thích cơ thể nam giới tăng sản xuất Testosterone nội sinh, tăng cường sinh lực, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Đồng thời tinh chất chiết xuất từ thông biển Pháp kết hợp cùng L-Arginine có tác dụng khiến mạch máu tăng sản xuất Nitric Oxide nội sinh (4), từ đó hỗ trợ hoạt động cương dương mạnh mẽ và bền bỉ hơn.

Việc cân bằng 2 yếu tố nền tảng là Testosterone và Nitric Oxide là “chìa khóa” giúp tăng phong độ đàn ông

Giáo sư Trần Quán Anh, Chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam khẳng định: “Nếu như Testosterone đã được biết đến với vai trò tạo nên ham muốn và sinh lực sung mãn thì Nitric Oxide lại giúp nâng cao sức chiến đấu mạnh mẽ, kéo dài thời gian quan hệ cho quý ông. Testosterone và Nitric Oxide chính là bộ đôi có ý nghĩa sống còn với đời sống tình dục của nam giới”.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Alipas mới là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy của quý ông khi có chứa tinh chất Eurycoma Longifolia, hỗ trợ kích thích cơ thể nam giới sản xuất Testosterone nội sinh, giúp làm chậm quá trình mãn dục nam, cải thiện lãnh cảm tình dục, hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn.

Nay Alipas mới được bổ sung thêm tinh chất chiết xuất từ thông biển Pháp (kết hợp với L-Arginine), giúp phái mạnh giải quyết tình trạng rối loạn cương, giảm nguy cơ bệnh tim mạch và tăng cường đời sống sinh lý. Alipas mới còn có thêm hàu đại dương, là dưỡng chất hỗ trợ cơ thể tăng cường trao đổi chất, góp phần kích thích sản sinh dopamine, yếu tố làm tăng sự sung mãn và hưng phấn cho phái mạnh.

Phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO - Số 180 đường Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, TP.Hà Nội

GPQC số: 3151/2020/XNQC-ATTP ký ngày 8/10/2020

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm dành cho đối tượng nam giới trên 18 tuổi.

TÀI LIỆU THAM KHẢO:

(1) Nghiên cứu về tỷ lệ bị rối loạn cương ở nam giới:

https://www.mirror.co.uk/science/impotence-rates-double-half-men-17389661 

(2) Nghiên cứu về vai trò của Nitric Oxide trong cải thiện Rối loạn cương dương:

https://www.sciencedirect.com/science/article/abs/pii/S0163725804002153

(3) Nghiên cứu về hàu của chuyên gia dinh dưỡng Australia:

https://www.abc.net.au/health/talkinghealth/factbuster/stories/2009/09/24/2695317.htm

Bình luận (0)

Lên đầu trang