Đắk Nông:

Tá hỏa phát hiện thi thể bé gái khoảng 6 tháng tuổi đang phân hủy

Thứ Ba, 06/06/2017 08:35  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc đi tập thể dục ông Lục tá hỏa khi phát hiện trước cổng nhà mình có một thi thể bé gái được cuốn trong tấm chăn, vứt bên vệ đường.

Chiều 5-6, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, cơ quan chức năng vừa hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một bé gái khoảng 6 tháng tuổi được người người dân phát hiện bên vệ đường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ 30 cùng ngày, trong lúc ông Trần Văn Lục (trú tại tổ dân phố 1, phường Nghĩa Tân, thị xã Gia Nghĩa) đi tập thể dục thì phát hiện ở vỉa hè trước cổng nhà mình có một cuộn chăn cuốn tròn nên đến kiểm tra.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Khi mở tấm chăn ra, ông Lục tá hỏa khi phát hiện bên trong tấm chăn là thi thể của một bé gái khoảng 6 tháng tuổi đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối. Ngay sau đó, ông Lục đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Ông Lục cho biết, cách đây vài ngày, ông và một số người nhìn thấy cuộn chăn cuốn tròn trên được vứt bên vệ đường và nghĩ đó là bịch rác nên không quan tâm. Hiện thi thể bé gái đã được một câu lạc bộ từ thiện trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa mang về chôn cất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang