Thanh niên “mất tích” ở hồ đá núp trong bụi cây xem lính cứu hộ lặn tìm mình

Thứ Năm, 30/07/2020 19:47

|

(CAO) Nam thanh niên để lại đồ đạc, tài sản ở mép hồ đá ĐH quốc gia TPHCM  rồi bỏ đi khiến lực lượng chức năng tốn nhiều thời gian lặn tìm vì nghi anh ta nhảy hồ tự tử.

Tối 30-7, công an P.Đông Hòa, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang lấy lời khai đối với nam thanh niên tên D.V.U (26 tuổi, quê Bình Phước).

D.V.U là người đã khiến cho các đơn vị chức năng mất gần 1 ngày trời để tìm kiếm vì nghi anh này nhảy hồ đá tự tử.

Như CAO đã thông tin, sáng sớm cùng ngày, người dân đi câu cá trong khu vực hồ đá Đại học quốc gia TPHCM (thuộc phường Đông Hoà, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì phát hiện một chiếc ba lô, đôi dép, điện thoại, ví tiền và giấy tờ tuỳ thân mang tên D.V.U (26 tuổi, quê Bình Phước).

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể nạn nhân nhưng không có kết quả.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo cho cơ quan chức năng. Nhận thông tin, công an P.Đông Hoà có mặt ghi nhận vụ việc, liên hệ với người thân của anh U.

Một số bạn bè của anh U cho biết, chiều qua anh bất ngờ rủ bạn bè đi nhậu, và đi uống cà phê. Một số người nói đang bận công việc, thì anh U nói "gặp lần cuối mày có đi không".

Người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Sau đó anh U chạy xe máy ra khỏi nhà, ngay trong đêm, người thân, bạn bè liên lạc nhưng anh không nghe máy. Tới sáng nay thì phát hiện đồ đạc để trên mép hồ, nhưng không thấy chiếc xe máy.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn công an tỉnh Bình Dương đã điều động người nhái tới hiện trường, triển khai công tác lặn tìm. Tới 15 giờ, lượng lực cứu hộ đã dừng công tác tìm kiếm và không tìm thấy thi thể của nam thanh niên này.

Vụ việc khiến cứu hộ cứu nạn phải mất thời gian lặn tìm.

Tuy nhiên tới gần tối, lực lượng chức năng P.Đông Hòa phát hiện một thanh niên đang núp trong bụi rậm có nhiều nghi vấn nên tới kiếm tra, và bất ngờ hơn anh này chính là D.V.U.

U khai nhận mình ngồi ở một góc của hồ đá để quan sát vụ việc và xem lực lượng cứu hộ mò tìm mình dưới hồ, do sợ bị phạt nên không dám ra trình báo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang