Tiếng rao ‘ngọt lịm’ của chiến sĩ công an ‘bán rau 0 đồng’ đốn tim cộng đồng mạng

Thứ Hai, 23/08/2021 22:11

|

(CAO) Mới đây, hình ảnh một chiến sĩ Công an ở TPHCM chở theo một chiếc giỏ đựng đầy rau xanh, đi tận vào những con hẻm nhỏ để cung cấp cho bà con đã được người dân ghi lại, chia sẻ và nhận về nhiều sự khen ngợi của cộng đồng mạng. ​

"Ai ăn rau muống không? 1 nhà, 1 bó rau đây?" - lời rao của anh chiến sĩ công an vừa kết thúc đã nhận về nhiều tràng cười của bà con trong con hẻm nhỏ. 

Tiếp sau đó, lần lượt từng người một trong con hẻm này nhanh chóng bước ra, nhận lấy cho mình từng bó rau một. Không có bất kỳ ai phải trả tiền cho những bó rau xanh, tất cả đều được anh Công an trong clip phát miễn phí tới tay người dân.

Bên cạnh rau muống, phía sau chiếc xe của đồng chí Công an này còn chở theo cả măng tươi. Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhận về hàng ngàn lượt thích và vô số những bình luận dí dỏm từ cộng đồng mạng. 

Hình ảnh anh CSKV giao  rau "0 đồng" ở TPHCM nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng

Một bạn đọc với nick name "Thuỷ Phạm" còn sử dụng một câu hát trong ca khúc Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây để bình luận dí dỏm: "Hết rau rồi em có lấy măng không?". 

Được biết, nam chiến sĩ Công an trong đoạn clip trên hiện là Cảnh sát khu vực thuộc CAP.4, Q.10. Từ đầu mùa dịch đến nay, anh thường xuyên hỗ trợ cung cấp cho người dân trong ô dân cư mình phụ trách các nhu yếu phẩm cần thiết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang