Vụ cháy nhà lúc nửa đêm làm 6 người chết do chập điện

Chủ Nhật, 31/07/2016 16:34  | Thiện Thảo

|

(CAO) Ông Trần Văn Trung, Tổng giám đốc Công ty chế biến và xuất nhập khẩu Anh Khoa (phường 6, TP.Cà Mau) chia buồn và hỗ trợ gia đình 50 triệu đồng.

Chiều 31-7, Công an tỉnh cà Mau đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân ban đầu do chập điện. Thi thể 6 nạn nhân bị chết cháy gồm: ông Trần Quang Tiên (59 tuổi) và vợ là bà Trần Kim Anh (59 tuổi) hai con: Trần Kim Hằng (28 tuổi); Trần Quang Toàn (22 tuổi) và hai người cháu là Trần Thanh Vi (8 tuổi cháu nội); Quách Gia Hy (4 tuổi con của chị Hằng) đã khâm liệm.

Trong phúc chốc, ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà

Vừa bước đến cổng, anh Quách Mi Sel ngã quỵ xuống nền gạch. Người nhà dìu anh Sel vào nhà bởi 8 giờ từ TP.HCM về Cà Mau. Anh Sel khóc nghẹn: “Khoảng 1 giờ cùng ngày, tôi nhận được điện thoại báo nhà cháy rồi, vợ con mày chết hết. Tôi từ TP.HCM về Cà Mau. Trên đường đi, tôi không nghĩ thảm cảnh ập đến gia đình mình quá đau đớn”.

Vợ anh, chị Hằng cùng con trai 4 tuổi đã chết cháy. Mấy ngày trước, anh Sel gọi điện cho chị Hằng động viên, anh sẽ ráng làm lụng dành dụm tiền mua đất cất căn nhà cho 2 mẹ con sinh sống. “Nào ngờ, căn nhà mà anh lo cho 2 mẹ con là 2 nấm mộ…”, anh Sel nấc từng tiếng nghẹn ngào.

Anh Minh thẫn thờ lo khâm liệm người thân

Anh Trần Quang Minh con trai duy nhất của ông Tiên may mắn sống sót do đi trực đêm tại công ty thủy sản.

Ông Lâm Văn Bi, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Cà Mau đã đến chia buồn gia đình nạn nhân, hỗ trợ của UBND tỉnh là 5,4 triệu đồng/người, đồng thời hỗ trợ sửa nhà 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, UBND TP.Cà Mau đã có phần hỗ trợ 30 triệu đồng và 6 chỗ an táng cho 6 nạn nhân tại Nghĩa trang Nhân dân TP.Cà Mau (phường Tân Xuyên, TP.Cà Mau).

Ngoài ra, UBND phường 7 cũng đã hỗ trợ cho gia đình 12 triệu đồng và huy động lực lượng để đảm bảo an ninh và giúp gia đình lo việc hậu sự. Ông Trần Văn Trung, Tổng giám đốc Công ty chế biến và xuất nhập khẩu Anh Khoa cho biết, nhận được thông tin, ông đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang