Vụ lật thuyền trên sông Krông Ana: Tìm thấy nạn nhân cuối cùng

Thứ Bảy, 14/01/2017 18:54  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể của anh Quyền đã được một người dân phát hiện nổi trên mặt nước cách hiện trường xảy ra vụ lật thuyền khoảng 3km.

Lật thuyền trên sông, 2 người chết, 1 người mất tích
 

Sáng ngày 14-1, ông Cao Văn Thọ - Chủ tịch UBND xã Ea Trul, huyện Krông Bông (Đắk Lắk) cho biết, lúc 2 giờ 20 phút, một người dân đi làm phát hiện thi thể của anh Phan Xuân Quyền (SN 1993, trú tại thôn 2, xã Ea Trul, huyện Krông Bông) - nạn nhân trong vụ lật thuyền ngày 11-1 nổi trên mặt nước cách hiện trường xảy ra vụ lật thuyền khoảng 3km.

Khúc sông nơi xảy ra vụ lật thuyền

Ngay sau đó, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, đưa thi thể của anh Quyền về khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, vào khoảng 17 giờ 30 phút chiều ngày 11-1, ông Trần Văn Học (SN 1971, trú tại xã Ea Trul, huyện Krông Bông) điều khiển thuyền chở theo 21 người đang đi làm về lưu thông trên sông Krông Na từ xã Hòa Tân đi xã Ea Trul.

Khi thuyền ra cách bờ khoảng 20m thì bất ngờ bị lật úp khiến toàn bộ 21 người trên thuyền rơi xuống sông. Trong đó, 18 người may mắn bơi được vào bờ, 3 người bị mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành công tác cứu hộ cứu nạn và đã tìm thấy thi thể của chị Nguyễn Thị Định (SN 1983) và chị Nguyễn Thị Bích (SN 1979, cùng trú tại buôn Triết, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk). Còn nạn nhân Phan Xuân Quyền bị nước cuốn mất tích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang