Vụ thanh niên chết giữa 2 ống cống: Nghi uống dung dịch màu trắng để tự tử

Thứ Ba, 22/11/2022 21:48

|

(CAO) Công an thu giữ một chai nước ngọt đựng dung dịch màu trắng đục, nghi nạn nhân đã uống loại dung dịch này để tự tử.

Tối 22-11, Công an TP Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể nam thanh niên chết giữa 2 ống cống cho gia đình lo hậu sự.

Như đã thông tin, sáng cùng ngày bảo vệ của Công viên lịch sử văn hoá dân tộc (khu di tích Đền Hùng, nằm trên quốc lộ 1, phường Bình Thắng, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương giáp TP Thủ Đức) phát hiện một chiếc xe máy để ven bãi đất trống, xe được khoá cổ, khoá đĩa cẩn thận nhưng không có chủ.

Chiếc xe máy của nạn nhân và hiện trường vụ việc.

Bảo vệ đi tìm xung quanh thì phát hiện một thanh niên nằm chết úp mặt giữa 2 ống cống đã bỏ hoang lâu trong bãi đất trống.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an tìm thấy giấy tờ tên Nguyễn Trung T (31 tuổi, quê Nghệ An) và một tờ giấy ghi lại số điện thoại nhờ báo tin giúp cho người thân.

Chai dung dịch màu trắng đục thu giữ tại hiện trường.

Ngoài ra công an còn thu giữ 1 chai nước ngọt có chứa dung dịch màu trắng đục, tài sản của thanh niên này vẫn còn nguyên.

Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển về bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

Qua đó công an xác định anh T tử vong do xuất huyết phổi, nghi do đã uống dung dịch màu trắng đục này để tự tử. Hiện Phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh Bình Dương đã lấy mẫu để xét nghiệm xem đây là dung dịch gì.

Thi thể anh T được chuyển đi lúc 13 giờ chiều.

Sau khi toàn tất khám nghiệm, chiều tối nay thi thể thanh niên được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Được biết, anh T từng làm công nhân và hiện đang ở trọ tại Q.7, TPHCM, thời gian này anh đang thất nghiệp.

Anh này có gia cảnh khó khăn, ba mẹ đã mất và chỉ còn người chị ruột sống ở quê Nghệ An.

Bình luận (0)

Lên đầu trang