Xe khách lâm nạn lúc rạng sáng, cả gia đình nhập viện

Thứ Sáu, 19/05/2017 16:46

|

(CAO) Một gia đình đang trên đường vào TP.HCM khám bệnh đã nhập viện khi xe khách gặp nạn lúc rạng sáng.

Nguồn tin xác nhận, chiều 19-5, Bệnh viện Chợ Rẫy đang cấp cứu cho 4 nạn nhân trong vụ xe khách xảy ra ở Dầu Giây (Đồng Nai).

Bốn nạn nhân gồm: Lê Thiện Nguyên (SN 1996, ngụ quận 10); chị Tài Nữ Mai Sum (SN 1980, quê Ninh Thuận), Mã Tài Mỹ Ngọc (SN 2016, con chị Sum), ông Thành A Minh (SN 1956, chú chị Sum).

Các bệnh nhân đang điều trị tại BV Chợ Rẫy

Anh Nguyên bị nặng nhất, bị gãy xương đòn, xương bánh chè, chấn thương một số vùng trên cơ thể. Ông Minh bị chấn thương đầu, bụng. Chị Sum và con gái bị nhẹ.

Ngoài bốn người cấp cứu tại BV Chợ Rẫy, có một bệnh nhi gặp nạn đang được theo dõi ở BV Nhi Đồng 2, đó là con trai chị Sum.

Cả gia đình nhập viện

Chị Sum cho biết, khoảng 20 giờ ngày 18-5, xe khách 45 chỗ của nhà xe T.T. đón chị ở Ninh Thuận. Sau đó xe này chạy vòng vòng đón khách. Cả nhà chị 5 người gồm vợ chồng, hai con và một người chú vào TP.HCM khám bệnh.

Khoảng 2 giờ sáng ngày 19-5, xe khách qua địa phận Dầu Giây thì chị nghe một tiếng động rất mạnh. Chị bị chấn thương nên cầu cứu người đi chung đưa cả gia đình chị ra ngoài. Trong vụ tai nạn này có ít nhất 5 người bị thương. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Clip nhân chứng kể lại vụ tai nạn thảm khốc khiến 12 người tử vong
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang