Thuê văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ: Xu thế mới của thời đại 4.0

Chủ Nhật, 10/11/2019 18:54

|

(CAO) Khi nền kinh tế hội nhập ngày càng sâu rộng hơn vào dòng chảy toàn cầu, Nhà nước luôn khuyến khích các thành phần kinh tế tự do mở rộng việc kinh doanh để đóng góp vào sự phát triển chung.

Chính vì vậy, các startup thành lập công ty đồng thời tham gia vào thị trường vô cùng lớn và đi kèm theo đó, nhu cầu thuê văn phòng làm việc cũng trở thành tiềm năng, giúp doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp đối với khách hàng mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí, nhân lực.

Vấn đề của nhiều doanh nghiệp mới và startup

Theo chia sẻ của nhiều chủ doanh nghiệp và các startup, việc thuê văn phòng, đặc biệt ở các thành phố lớn vô cùng khó khăn, không chỉ về không gian sử dụng mà còn cả vấn đề kinh phí; trong khi đó tài chính của các công ty mới, startup lại khá eo hẹp.

Tuy nhiên “an cư” mới “lạc nghiệp” là điều mà các chủ doanh nghiệp luôn mong muốn, vì thế việc tìm kiếm một văn phòng làm việc phù hợp với chi phí rẻ và đầy đủ tiện nghi để tập trung phát triển kinh doanh đã trở thành nỗi trăn trở của hầu hết những người khởi nghiệp hiện nay.

Và câu hỏi đặt ra là làm sao giải quyết được vấn đề này, để có thể giúp các doanh nghiệp mới, các công ty nhỏ, startup thuê được một văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, không gian chuyên nghiệp, tạo cảm hứng sáng tạo tốt, với chi phí hợp lý nhất?

Ảnh minh họa

Giải pháp hàng đầu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Trên thực tế, việc thuê được văn phòng đầy đủ tiện nghi, giá rẻ hiện nay rất khó. Tuy nhiên, theo xu hướng phát triển của thế giới, những năm gần đây, các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, TPHCM… cũng đã bắt đầu phát triển mạnh dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ.

Mô hình này không những tạo điều kiện thuận lợi cho rất nhiều doanh nghiệp, mà còn mở ra thêm mô hình kinh doanh mới cho các đơn vị bất động sản. Vậy những dịch vụ cho thuê này hoạt động thế nào?

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ còn được biết đến với cái tên Co-working Space. Và đúng như tên gọi, mô hình này hoạt động dựa trên nguyên lý chia sẻ không gian làm việc chung.

Các văn phòng chia sẻ được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhằm giúp công việc luôn được vận hành suôn sẻ đồng thời giảm thiểu chi phí mua sắm thiết bị cố định cho các công ty startup. Đây được đánh giá là mô hình tạo điều kiện lý tưởng nhất cho hệ sinh thái khởi nghiệp phát triển và mở rộng.

Không chỉ vậy, các startup còn có thể tiết kiệm chi phí thuê văn phòng một cách tuyệt vời, điều này giúp giải quyết được vấn đề làm sao thuê văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi, hiện đại nhưng giá cả hợp lý” một cách hiệu quả.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

Đối với nhiều người, văn phòng ảo vẫn còn là khái niệm xa lạ, nhưng với các doanh nghiệp thì đây lại là sự lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là những đơn vị đang trong quá trình khởi nghiệp. Mặc dù gọi là “văn phòng ảo” nhưng lợi ích mà loại hình này mang đến lại là những giá trị thiết thực.

Có tên tiếng Anh “Virtual Office”, văn phòng ảo là thuật ngữ đề cập đến hình thức cho các công ty thuê cơ sở đại diện, địa chỉ đăng ký kinh doanh, nơi tiếp khách VIP để gặp gỡ và ký kết hợp đồng với đối tác.

Ngoài ra, người thuê còn được sử dụng đầy đủ tiện ích văn phòng, như quầy lễ tân - receiption, địa chỉ đăng ký kinh doanh, số điện thoại, fax; đặc biệt là những khu vực cần thiết cho việc giao dịch như: phòng tiếp khách, phòng họp, hòm thư nhận hàng…

Những tiện ích mà văn phòng ảo mang lại cho doanh nghiệp mới vô cùng to lớn và trở thành xu thế trong xã hội hiện đại. Do đó, chẳng có gì lạ khi hiện nay, việc thuê văn phòng ảo đã trở thành xu hướng mới được nhiều startup tìm kiếm.

Đừng bỏ qua những lợi ích đi kèm khi thuê văn phòng nếu bạn muốn nhận được những dịch vụ tốt nhất

Dù bạn đã tìm được giải pháp để tháo gỡ những khó khăn ban đầu trong giai đoạn khởi nghiệp nhưng cũng đừng bỏ qua các tiện ích đi kèm mà bạn sẽ nhận được khi thuê văn phòng, bởi trên thực tế có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ và dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, nên việc đánh giá ưu, khuyết điểm và tiện ích đi kèm sẽ giúp bạn được hưởng những dịch vụ tốt nhất.

Một trong số đó là việc các startup khi thuê văn phòng sẽ được tư vấn miễn phí, hướng dẫn về thủ tục, hồ sơ pháp lý để xin giấy phép thành lập công ty. Trên thực tế sẽ không có nhiều công ty làm được điều này, do thủ tục thành lập doanh nghiệp tương đối phức tạp, liên quan đến các quy định của Luật doanh nghiệp, vì thế nếu không có chuyên môn và kiến thức thì rất khó tư vấn cho khách hàng.

Để giải quyết vấn đề này, Công ty Nam Việt Luật sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Đây được xem là một trong những đơn vị vừa cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc với giá cả hợp lý vừa có đủ năng lực tư vấn về Luật kinh doanh, thành lập công ty... được nhiều doanh nhân đánh giá cao.

Điều cần lưu ý, các bạn hãy nghiên cứu kỹ chi phí cho thuê và những ưu đãi kèm theo, cả những tiện ích được sử dụng miễn phí và phải trả tiền để cân nhắc trước khi đặt bút ký hợp đồng, như vậy mới tránh được việc thuê văn phòng giá rẻ nhưng không hề rẻ khi các chi phí khác đội lên.

Đôi lời chia sẻ

Khởi nghiệp chưa bao giờ là việc dễ dàng, ngay cả một công ty lớn muốn nổi tiếng cũng phải trải qua quá trình đánh vật với thị trường kinh doanh khắc nghiệt mới đạt được kết quả như hôm nay.

Chính vì thế, nhằm giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc để có thể tập trung cho công việc chuyên môn, Sea-Office - thương hiệu trong lĩnh vực bất động sản thuộc quyền sở hữu của Công ty Nam Việt Luật với hơn 5 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói, cho thuê văn phòng chia sẻ - Co Working, cho thuê văn phòng ảo, tư vấn thành lập công ty, tư vấn thuế - kế toán sẽ trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy.

Văn phòng tại Sea-Office có thiết kế hiện đại, sang trọng, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, với lợi thế vượt trội về ứng dụng công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường.

Hiện Sea-Office có nhiều chi nhánh tại các quận trung tâm TPHCM và hơn 10.000 doanh nghiệp, doanh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ tại Sea-Office cung cấp thường xuyên cho khách hàng:

– Cho thuê văn phòng chia sẻ

– Cho thuê văn phòng ảo để đặt địa chỉ đăng ký kinh doanh

– Cho thuê văn phòng trọn gói

– Cho thuê không gian làm việc chung, Co-working space

– Cho thuê chỗ ngồi làm việc

– Tư vấn thành lập công ty, thay đổi địa chỉ công ty, thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch, cung cấp dịch vụ kế toán.

Khách hàng của Sea-Office:

– Doanh nghiệp, cá nhân cần thuê địa chỉ đẹp để đăng ký kinh doanh

– Doanh nghiệp, cá nhân cần thuê văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, thuê chỗ ngồi làm việc

– Doanh nghiệp muốn có nơi giao dịch chuyên nghiệp, lịch sự, sang trọng

– Doanh nghiệp muốn tư vấn về luật, kế toán

– Chi nhánh/Văn phòng đại diện của các công ty có quy mô lớn

– Doanh nghiệp vừa và nhỏ

– Doanh nghiệp vừa thành lập

Rất nhiều doanh nghiệp khi mới trong giai đoạn hình thành đều gặp phải những khó khăn nhất định và đây là điều không thể tránh khỏi, nhưng chỉ cần bạn nỗ lực thì thành công sẽ sớm đến với bạn.

Văn phòng chia sẻ, cho thuê văn phòng ảo là xu hướng không chỉ ở hiện tại mà còn phát triển trong tương lai, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế phát triển sôi động như hiện nay.

Hy vọng những lời khuyên hữu ích trên sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định hợp lý nhất: vừa giúp giảm chi phí cho doanh nghiệp lại đảm bảo cả không gian, địa điểm ổn định để phát triển việc kinh doanh lâu dài.

Uy tín là thước đo của sự thành công, Sea - Office cam kết sẽ mang điều đó đến cho bạn!

Thông tin liên hệ:

Sea-Office - Văn phòng trọn gói, Văn phòng ảo, Văn phòng chia sẻ, Co-working

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 132-134 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 0919.813444

Email: seaoffice.vn@gmail.com

Website: https://seaoffice.vn/

Bình luận (0)

Lên đầu trang