Xua tan căng thẳng và ‘xử gọn’ deadline đầu hè bằng trà xanh

Thứ Tư, 17/04/2024 14:44

|

(CAO) Đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp đầu hè nhiều người trẻ vừa chạy deadline vừa lên kế hoạch du lịch giải nhiệt cuộc sống. Dù đối mặt với khối lượng công việc tăng lên gấp 2,3 lần so với ngày thường nhưng gen Z vẫn có những cách riêng để xua tan căng thẳng mệt mỏi để xử gọn deadline, cân đẹp căng thẳng.

Dù deadline dí từng ngày thì mình vẫn có cách giải nhiệt cuộc sống, tận hưởng không khí sôi động đầy sức sống của ngày hè”, Thanh Huyền, một chuyên viên thiết kế đồ họa tại TP.HCM chia sẻ.

“Bơi” giữa deadline

Sau Tết, từ đầu tháng 3 mùa hè đã bắt đầu với Thanh Huyền khi cô phải thiết kế bao bì, các mẫu quảng cáo cho sản phẩm mùa hè để kịp in ấn, tung hàng chạy chương trình khuyến mãi.

Với nhiều người trẻ, dịp hè luôn được coi là mùa căng thẳng, mệt mỏi nhất chạy deadline giữa nắng nóng gay gắt. - Ảnh: THP

Sau khi hoàn thành bao bì sản phẩm, công việc chính của Huyền mỗi ngày là thiết kế hình ảnh, video, sáng tạo clip quảng cáo theo trend để phục vụ hoạt động truyền thông, viral trên các nền tảng mạng xã hội cho nhãn hàng. Ngoài việc công ty, Huyền còn cộng tác với những nhóm digital marketing làm việc tự do để thiết kế các mẫu quảng cáo bên ngoài, phục vụ cho cao điểm kinh doanh mùa hè.

Mỗi ngày mình làm việc khoảng 14 – 15 tiếng. Trong đó căng thẳng, áp lực nhất là làm việc với khách hàng bên ngoài bởi mới hợp tác nên khó nắm bắt được yêu cầu, phong cách của mỗi sản phẩm, dịch vụ trong khi deadline tính từng ngày”, Huyền cho biết.

Nhiều người trẻ căng thẳng khi ngụp lặn trong deadline hè bởi lượng công việc tăng lên gấp 2-3 lần so với dịp khác trong năm. - Ảnh:THP

Làm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, Nguyễn Trường Huy (25 tuổi, quận 10, TP.HCM) cho biết anh luôn phải đối mặt với deadline tính từng giờ khi xử lý các giấy tờ, chứng từ xuất nhập khẩu với khách hàng, cục thuế và hải quan để kịp giao nhận hàng hóa phục vụ cho hoạt động sản xuất cao điểm trong hè. Có những ngày Huy chạy như thoi đưa giữa văn phòng công ty đến các bến cảng trong giờ cao điểm kẹt xe, nắng nóng gay gắt khiến anh thường xuyên trạng căng thẳng, mệt mỏi.

Phải tự lo cho bản thân từ sớm và trách nhiệm phụ giúp gia đình khiến Tường Vy (27 tuổi, nhân viên Marketing) đặt ra khá nhiều mục tiêu cho bản thân. Cô gái trẻ cho biết đã không ít lần cảm thấy bị "ngợp" với áp lực công việc. Sau mùa deadline Tết lại lao vào deadline mùa hè, cô không nhớ lần cuối được nghỉ ngơi là khi nào.

Không chỉ đối mặt với deadline, nhiều người trẻ còn chịu áp lực sáng tạo, làm mới liên tục cho công việc. - Ảnh: THP

Mình làm Marketing trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, hè đến áp lực càng tăng cao khi vừa triển khai các chương trình khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng, chạy KPI, áp lực doanh số, chương trình lại phải liên tục cập nhật, đổi mới và sáng tạo hơn so với năm trước do sự cạnh tranh gay gắt trong ngành. Nhiều lúc mình cảm thấy kiệt sức vì căng thẳng, mệt mỏi kéo dài”, Tường Vy bày tỏ.

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline để giải nhiệt cuộc sống ngày hè

Chia sẻ về cách để không bị “sập nguồn” khi phải hoàn thành khối lượng công việc khổng lồ ngày hè, Thanh Huyền cho biết mỗi ngày cô đều “sạc pin”, giải nhiệt cuộc sống bằng Trà Xanh Không Độ, thức uống với EGCG và vitamin C được hàng vạn người trẻ yêu thích.

Trước áp lực công việc và thời tiết nắng nóng gay gắt, nhiều người trẻ chọn Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống. - Ảnh: THP

Vừa gọi video cho khách hàng để chỉnh sửa animation video (video chuyển động) giới thiệu sản phẩm và chương trình khuyến mãi, Thanh Huyền vừa ghi nhớ lại các điểm cần lưu ý khi sửa thiết kế, vừa thưởng thức chai Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt.

Làm việc trên máy tính liên tục khiến Huyền hoa mắt chóng mặt. “Vừa thiết kế, mình vừa nghe nhạc để kích thích sự sáng tạo. Khoảng 1-2 tiếng mình nghỉ vài phút, ra ban công thư giãn, uống chai Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi”, Huyền kể về công việc mỗi đêm.

Bên cạnh việc xua tan căng thẳng mệt mỏi, nữ designer cho biết, cô đang cố gắng xử gọn deadline từng ngày để sớm hoàn thành công việc. “Dịp 30/4 sắp tới mình có hẹn với bạn bè về Quy Nhơn tận hưởng mùa hè”, Huyền háo hức nói.

Với EGCG và vitamin C, Trà Xanh Không Độ trở thành thức uống được hàng triệu người trẻ yêu thích và sử dụng mỗi ngày để giải nhiệt cuộc sống mùa deadline hè. - Ảnh: THP

Với Trường Huy, dù đối mặt hàng loạt áp lực công việc và thường xuyên di chuyển ngoài đường giữa thời tiết nắng nóng gay gắt anh vẫn không vì thế mà nản lòng. Ngược lại, anh nỗ lực làm việc hơn để tích lũy kinh nghiệm, phát triển bản thân trong nghề.

Mỗi ngày mình đều chọn Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi, nhiều lúc mình giải nhiệt cuộc sống với thức uống này ngay trên đường khi kẹt xe hay giữa bến cảng lúc thời tiết nắng nóng để cân gọn căng thẳng, xử đẹp deadline”, Huy tươi cười nói.

Tường Vy sau khoảng thời gian căng thẳng, cô hiểu rằng để có sức khỏe chạy deadline suốt hè, không có cách nào khác phải tăng cường sức khỏe thể chất, giải nhiệt cuộc sống tinh thần để đạt được các mục tiêu đặt ra.

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline ngày hè và giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ. - Ảnh:THP

Mỗi sáng mình dành khoảng 1 tiếng để tập gym và luôn tự động viên với suy nghi tích cực hôm nay phải tốt hơn hôm qua. Khi làm việc, mình luôn dành một khoảng nghỉ nhất định để thư giãn, xua tan căng thẳng mệt mỏi với Trà Xanh Không Độ. Thức uống với EGCG và vitamin C này giúp mình giải nhiệt cuộc sống để sáng tạo hơn và xử gọn deadline. Mỗi ngày giải nhiệt cuộc sống và nỗ lực làm việc giúp mình cảm thấy hạnh phúc, ý nghĩa hơn”, Tường Vy nói.

Có nhiều cách để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, xoa dịch tinh thần để giải nhiệt cuộc sống mùa deadline hè. Từ nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, luyện tập thể thao hay nghe nhạc, xem các chương trình giải trí. Tuy nhiên, với nhiều người trẻ, cách đơn giản và hiệu quả nhất là thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ mát lành với EGCG và vitamin C. “Vừa giải khát, giải nhiệt cuộc sống ngày nắng nóng hiệu quả lại tốt cho sức khỏe”, Tường Vy nhận định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang