Chưa có kết luận cuối cùng về vụ TNGT khiến 13 người tử vong

Thứ Ba, 07/08/2018 10:21  | Hải Đường

|

(CAO) Sáng 7-8, Đại tá Nguyễn Viết Lợi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận vẫn chưa có kết luận cuối cùng về vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng, khiến 13 người tử vong, 4 người bị thương.

Theo Đại tá Lợi, hiện nay chỉ có sơ bộ đánh giá chứ chưa có kết luận chính thức. Đây là một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng nên đang chờ kết luận giám định về mặt kỹ thuật và về mặt lý hóa.

Ngoài ra, việc khởi tố vụ án hay không Cơ quan điều tra cần phải thống nhất với Viện kiểm sát, việc có khởi tố hay không phải chờ kết luận và thuộc thẩm quyền của Viện kiểm sát. Đồng thời, khi nào có kết luận cuối cùng, Cơ quan điều tra sẽ thông tin cho báo chí.

Hiện trường nơi xảy ra vụ TNGT làm 13 người tử vong

Đại tá Lợi cho biết thêm, đến thời điểm này Cơ quan điều tra có thể xác định được lỗi thuộc về tài xế xe khách. Tuy nhiên, chính xác là lỗi gì, do ngủ gật hay có chất kích thích hay nguyên nhân nào khác thì phải chờ kết luận chính thức.

Trước đó, Báo Công an TP.HCM đưa tin, khoảng 2 giờ 15, sáng 30-7, trên tuyến quốc lộ 1A (đoạn qua đường tránh xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. Chiếc xe 16 chỗ chở đoàn người từ Quảng Trị vào Bình Định rước dâu, đến địa điểm trên tông vào xe container chạy chiều ngược lại. Tai nạn khiến 13 người tử vong, 4 người bị thương nặng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang