Hầm Thủ Thiêm bị phong tỏa hoàn toàn vì xe tải tông sập mái che

Thứ Hai, 15/10/2018 08:13

|

(CAO) Một chiếc xe tải được cho đã va chạm làm sập một phần mái che ở đầu hầm Thủ Thiêm khiến cho giao thông đi qua khu vực này bị phong tỏa hoàn toàn.

Đến gần 8 giờ sáng nay (15-10), cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành phong tỏa toàn bộ cả hai tuyến lưu thông qua hầm Thủ Thiêm để khắc phục sự cố xe tải tông làm sập mái che phục vụ cho thi công công trình cầu ở phía trên khu vực miệng hầm Thủ Thiêm thuộc địa phận Q.2, TP.HCM.

Hầm Thủ Thiêm bị phong tỏa hoàn toàn vì bị xe tải tông sập mái che

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, một chiếc xe tải lưu thông theo hướng từ Q.2 đi Q.1 đã kéo đổ sập một phần lớn mái che bằng sắt và tôn ở phía đầu hầm. Ghi nhận tại hiện trường, rất nhiều sắt, tôn nằm chắn ngang cả hai hướng lưu thông của đường hầm. Một chiếc xe máy SH và rất nhiều trái cây vương vãi khắp nơi.

Đáng nói, sau khi xảy ra sự cố, tài xế chiếc xe tải đã nhanh chóng điều khiển phương tiện bỏ trốn khỏi hiện trường. Đại diện hầm Thủ Thiêm cho biết, do thời điểm xảy ra sự cố không có nhiều phương tiện đi qua nên đã không xảy ra hậu quả đáng tiếc về người.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường sự cố

Tuy nhiên, sự cố đã khiến cho giao thông qua hầm Thủ Thiêm bị phong tỏa hoàn toàn. Đến 8 giờ sáng nay, hàng trăm cán bộ chiến sĩ CSGT quận 1, 2, Bình Thạnh và CSGT các đội Bến Thành, Cát Lái vẫn đang khẩn trương tiến hành điều tiết giao thông.

Cùng với đó, các lực lượng chức năng khác vẫn đang tích cực khám nghiệm hiện trường để nhanh chóng khắc phục sự cố. Dự kiến, phải đến gần 9 giờ sáng nay sự cố mới được khắc phục xong.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Mái che hầm Thủ Thiêm đổ sập
Giao thông bị phong tỏa
Hiện trường vụ sập mái che

Bình luận (0)

Lên đầu trang