Lao xe máy vào xe ô tô, hai anh em ruột trọng thương

Thứ Năm, 22/10/2015 16:33  | Duy Hòa

|

(CAO) Vào lúc 10 giờ 30 ngày 22-10, tại giao lộ Hà Huy Tập và Giải Phóng (P.Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe ô tô 7 chỗ khiến 2 người bị thương tích nặng.

Các nhân chứng cho biết, thời điểm trên, người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển xe ô tô BS: 47A - 138.91 lưu thông trên đường Hà Huy Tập, đến vị trí trên thì đã xảy ra va chạm với xe gắn máy BS: 47 R5 - 3672 do Nguyễn Văn Đường (SN 1988, trú tại thôn 1, xã Cư Evy, huyện Cư Kiun) điều khiển, chở theo sau là em trai Nguyễn Văn Thắng (SN 1990).

Hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả, Thắng bị gãy xương vai và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Buôn Ma Thuột đã có mặt phân làn giao thông và khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

Được biết, vị trí giao nhau ngã 5 giữa đường Hà Huy Tập và Giải Phóng là một điểm đen thường xuyên xảy ra tai nạn. Nguyên nhân là do điểm giao nhau này không có vòng xuyến và nhiều tài xế không tuân thủ đèn tín hiệu giao thông.

Đề nghị các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết cho đặt vòng xuyến tại điểm giao nhau để tránh tai nạn xảy ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang