Lật xe máy xúc sáng sớm, khiến 7 người thương vong

Thứ Năm, 26/05/2016 07:22  | Chí Dũng

|

(CAO) Khoảng 6 giờ 15 phút ngày 25-5, một chiếc xe máy xúc bị lật tại xã Ia Đal, (huyện Ia H’Đrai, Kon Tum), khiến 1 người tử vong tại chỗ, 6 người khác bị thương nặng phải cấp cứu.

Vào thời điểm trên, chiếc xe máy xúc chở 10 người đi làm mỳ. Khi xe đang lưu thông trên đường tuần tra biên giới thuộc xã Ia Đal, (huyện Ia H’Đrai) thì bị mất lái rồi lật.

Sáu nạn nhân bị thương đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện

Cú lật mạnh khiến chị Lương Thị Lánh (SN 1979, quê ở huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) chết ngay tại chỗ. Còn lại 6 người khác bị thương gồm: Vi Văn Quyền (SN 1975, quê tại huyện Tương Dương, Nghệ An), Y Hòa (SN 1992, huyện Đắk Tô, Kon Tum), Y Nhương (SN 1984, huyện Đắk Tô, Kon Tum), Hồ Thị Tâm (SN 1999, huyện Trà My, Quảng Ngãi), Y Loan (Đắk Tô, Kon Tum), Vi Văn Hải (SN 2000, con của chị Lương Thị Lánh).

Do số người bị thương quá lớn, trong đó có nhiều người bị thương nặng, nên phía tỉnh Kon Tum đã liên lạc với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai tiếp nhận các bệnh nhân. Đến trưa nay, các nạn nhân đã qua được cơn nguy kịch, hiện có 3 người bị thương nặng đang được theo dõi tích cực.

Theo các nạn nhân, sáng nay họ lên xe máy xúc đi làm, khi xe xuống dốc thì bất ngờ bị lật, sau đó không còn biết gì nữa. Tỉnh lại thì thấy mình đã nằm trong bệnh viện với thương tích đầy mình. Trong 10 người đi ngồi trên xe, phần lớn là người xa quê vào đây đi làm thuế kiếm tiền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang