Phụ xe kể lại giây phút kinh hoàng trong vụ tại nạn ở Bình Thuận

Thứ Hai, 23/05/2016 05:58  | Kim Phát

|

(CAO) Bị văng xa hàng chục mét, thấy đồng nghiệp mình bất tỉnh nhưng không thể cử động nên phụ xế trẻ tuổi đã cố gắng cầu cứu người dân địa phương nhưng bác tài đã tử vong.

Đến chiều 22-5, Bệnh viện Chợ Rẫy đã tiếp nhận 3 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông ở Bình Thuận, gồm: ông Vy Thanh Hiếu (46 tuổi, quê Quảng Ngãi), ông Hoàng Hữu Tâm (SN 1964) và anh Phạm Trần Thanh Tâm (22 tuổi, phụ xe Phương Trang gặp nạn).

Bác sĩ Võ Hạnh, Quyền trưởng tua trực khoa Cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: Nạn nhân Phạm Trần Thanh Tâm bị chấn thương cột sống thắt lưng, còn ông Hoàng Hữu Tâm đang theo dõi chấn thương cột sống ngực lưng. Hiện các nạn nhân đang được bệnh viện tích cực điều trị.

Lời kể của tài xế taxi bị 4 tên cướp khống chế từ Lâm Đồng đến Gia Lai

Theo bác sĩ Phạm Thanh Tân, ông Vy Thanh Hiếu bị phỏng diện tích 73% cơ thể, bị phỏng sâu 47%. Hiện sức khỏe ông Hiếu rất nặng và đang được chăm sóc ở phòng cách ly đặc biệt.

Con trai ông Hiếu ngậm ngùi: “Cha em đón xe ở Quảng Ngãi vào TP.HCM để khám bệnh, đến Bình Thuận thì gặp nạn mất hết tiền bạc và giấy tờ. Rất may cha còn nhớ số điện thoại nên nhờ người khác gọi về cho má em. Em vào khoa chăm sóc đặc biệt thăm cha thấy ông rất yếu, bị phỏng hết thân mình”.

Ông Hiếu đang được theo dõi ở phòng cách ly đặc biệt

Nhớ lại giây phút tai nạn kinh hoàng, phụ xe Phạm Trần Thanh Tâm đau đớn kể: “Xe chúng tôi xuất phát từ Quảng Ngãi, đến địa phận Bình Thuận thì tài xế đổi tài. Tài xế thứ hai chạy được vài chục km, qua địa phận huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận thì xảy ra tai nạn”.

“Lúc đó tôi đang mơ màng thì bỗng nghe va chạm với tiếng động rất mạnh. Tôi và tài xế bị văng ra xa hàng chục mét. Lúc này, thấy bác tài bị thương tích rất mạnh nằm cách tôi vài mét, tôi muốn bò đến giúp đỡ nhưng vô vọng vì tôi không thể cử động được do bị chấn thương cột sống”, anh Tâm đau đớn.

Anh Phạm Trần Thanh Tâm kể lại giây phút xảy ra tai nạn

Riêng ông Hoàng Hữu Tâm, ngoài bị chấn thương vùng ngực lưng, ông Hữu Tâm không thể nhớ bất kỳ chi tiết nào, ông không nhớ mình lên xe ở đâu, lúc mấy giờ. Chỉ nghe tiếng người kêu la inh ỏi do bị thương kèm theo tiếng hét của những người mắc kẹt trong xe. 

Ông Hoàng Hữu Tâm đang được người thân chăm sóc

Hiện Ban Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đang huy động nhiều lực lượng, nhiều chuyên khoa để cứu chữa cho các nạn nhân trong vụ tai nạn thương tâm này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang