Tài xế dương tính với ma túy lái xe chở gỗ lao thẳng vào xe CSGT

Chủ Nhật, 28/07/2019 09:09

|

(CAO) Một chiếc xe khách chở gỗ đã không chấp hành hiệu lệnh của tổ công tác CSGT, mà tài xế cho xe tông thẳng vào ô tô chuyên dụng, làm 1 CSGT bị thương. Theo kết quả kiểm tra nhanh, tài xế dương tính với ma túy đá.

Vào khoảng 16 giờ ngày 27-7, một tổ CSGT (Công an H.Kông Chro) đang làm nhiệm vụ tại TT.Kông Chro (H.Kông Chro, Gia Lai) phát hiện xe khách loại 12 chỗ BS: 60K-7085 lưu thông với tốc độ cao, có nhiều nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe nhưng tài xế không chấp hành. Chiếc xe bỏ chạy với tốc độ cao trên Tỉnh lộ 667 theo hướng Kông Chro đi TX.An Khê. Tổ công tác đã thông báo cho 1 tổ CSGT khác đang làm nhiệm vụ trên Tỉnh lộ 667 để chốt chặn.

Clip vụ việc được người dân quay lại

Khi tổ CSGT đang chốt chặn tại thôn 5, xã  Kông Yang tài xế xe khách tiếp tục không chấp hành hiệu lệnh, cho xe tông thẳng vào xe chuyên dùng của CSGT.

Hậu quả, 2 xe ô tô hư hỏng nặng, đại úy Nguyễn Đức Nhã, Đội CSGT, Công an H.Kông Chro bị thương. Hiện, đại úy Nhã đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Lực lượng Công an và người dân tại hiện trường đã phối hợp bắt được 3 đối tượng trên xe ô tô gồm: Nguyễn Thanh Hùng (SN 1986, ngụ P.Tây Sơn, TX.An Khê, Gia Lai, là người điều khiển ô tô khách), Đinh Hbắp (SN 2004, ngụ X.Ya Hội, H.Đăk Pơ, Gia Lai) và Phạm Minh Sang (SN 1992, ngụ P.Tây Sơn, TX.An Khê.

Theo kết quả kiểm tra của lực lượng chức năng, trên xe khách có chở một số gốc cây gỗ khô. Qua kiểm tra nhanh, tài xế Nguyễn Thanh Hùng có dương tính với ma túy đá. Hiện Công an H.Kông Chro đã tạm giữ Hùng để phục vụ điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang