Tài xế xe ôm công nghệ “làm xiếc” trên đường, khách phải nhập viện

Thứ Ba, 08/01/2019 23:41

|

(CAO) Thấy tài xế chạy ẩu, khách yêu cầu dừng xe lại để xuống nhưng tài xế không dừng mà còn tăng tốc nhanh hơn nữa và chạy vào làn đường xe ô tô lạng lách rồi tông vào một xe khác khiến khách hàng bị thương phải nhập viện.

Chiều 8-1, chị B.T. (22 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) vẫn chưa hết kinh hoàng sau chuyến xe “bão táp” cùng tài xế xe ôm công nghệ. Theo đó, vào sáng 7-1, chị T gọi đặt xe ôm qua ứng dụng Go - Việt để đi từ đường Tân Kỳ Tân Quý (quận Tân Phú) đến đường Nguyễn Văn Trỗi (quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Một lúc sau, hệ thống báo người chở chị là tài xế Hoàng Tiến Đạt. Khi vừa lên xe, chị T. đã thấy tài xế này chạy xe lạng lách trên đường với tốc độ cao nên đã nhiều lần nhắc nhở tài xế chạy chậm lại để đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, tài xế bỏ ngoài tai những lời khuyên của khách hàng và tiếp tục “làm xiếc” trên đường. Khi đến đường Cộng Hòa, lo sợ an toàn cho tính mạng của mình nên chị T. đã yêu cầu tài xế cho mình xuống nhưng tài xế không chịu dừng xe.

Quá bức xúc, chị T. đã lấy điện thoại ra gọi cho người thân và quay lại clip để sau này phản ánh với tổng đài. Đến đường Nguyễn Văn Trỗi, tài xế còn chạy vào làn đường giành cho xe ô tô rồi lạng lách.

Chạy được một đoạn, chiếc xe tông vào một chiếc xe máy khác khiến chị T. ngã ra đường.

Clip chị T. quay lại khi ngồi trên xe:

Đáng nói, sau khi sự việc xảy ra tài xế xe ôm công nghệ này lấy xe bỏ đi, để mặc nạn nhân bị thương, sau đó được người dân đưa vào bệnh viện. Gia đình chị T. đã phản ánh sự việc đến tổng đài của Go – Việt đề nghị xử lý nghiêm tài xế coi thường tính mạng của khách hàng.

Trao đổi với phóng viên Báo CATP vào tối 8-1, đại diện của Go – Việt xác nhận có sự việc đáng tiếc nêu trên và cho biết ngay khi sự việc diễn ra, công ty đã nhanh chóng làm việc với cả tài xế và hành khách. “Sau sự cố, tài xế và nhân viên Go – Việt đã tiến hành ghé thăm chị T. tại bệnh viện. Tài xế cũng gửi lời xin lỗi chân thành đồng thời thăm nom nạn nhân”, đại diện Go – Việt thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang