Nghệ An:

Thêm một tuyến quốc lộ huyết mạch bị chia cắt vì mưa lũ

Thứ Tư, 11/10/2017 09:37  | Hương Nhàn

|

(CAO) Ngày thứ 3 mưa liên tục suốt đêm cùng với việc hồ thủy lợi Vực Mấu trên địa bàn thị xã Hoàng Mai xả lũ khiến mực nước dâng cao làm quốc lộ 48B đoạn qua huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An bị chia cắt.

Suốt đêm 10-10, những trận mưa xối xả tiếp tục trút nước xuống địa bàn nên bắt đầu từ 4h sáng 11-10 quốc lộ 48B đoạn km 13 +300 qua địa bàn xóm 6, xã Quỳnh Mỹ bị ngập sâu khiến các phương tiện qua lại phải dừng hoàn toàn hai đầu, chỉ có một ít xe tải gầm cao mới qua được trong tình trạng vừa đi vừa…dò đường.

Trước đó vào chiều qua, hồ Vực Mấu tại thị xã Hoàng Mai mở cửa xả lũ nên lượng nước đổ về khá lớn đã dồn xuống sông Thái khiến mực nước dâng cao làm đoạn đường này ngập lại như trước khi chưa được nâng cấp.

Được biết trước khi đoạn đường này bị ngập thì tại km 18 +700 qua địa bàn xã Ngọc Sơn huyện Quỳnh Lưu cũng đã bị nước tràn qua tại khe Gang khiến giao thông ách tắc. Tại đây, những dịch vụ ăn theo như vận chuyển xe máy, hàng hóa, xe đạp được người dân xã Quỳnh Mỹ phục vụ không thu tiền.

Đến thời điểm hiện tại nước vẫn tiếp tục dâng, trời vẫn mưa to nên học sinh THCS và Tiểu học được nhà trường cho nghỉ vì các em không thể đi qua vị trí ngập.

Người dân nhờ dịch vụ vận chuyển qua dòng nước
Tuyến đường ngập lênh láng
Nhiều nơi ngập khá sâu
Xe máy người dân bị chết máy

Bình luận (0)

Lên đầu trang