Tông vào đuôi xe tải một phụ nữ nguy kịch

Chủ Nhật, 03/12/2017 21:05  | Thể Trịnh

|

(CAO) Xe tải, xe ben dừng đậu tràn lan trên QL51 địa phận qua khu vực TP.Biên Hòa tỉnh Đồng Nai là một trong những nguyên nhân dẫn đến nhiều vụ tai nạn giao thông.

Tuy nhiên, tình trạng này vẫn chưa được lực lượng chức năng xử lý và có biện pháp khắc phục. Theo ghi nhận của phóng viên, những quán cơm ven đường bên QL51 đoạn từ khu vực ngã 4 Vũng Tàu đến huyện Long Thành mỗi ngày thường xuyên có lượng lớn xe tải và xe ben… dừng đỗ nối đuôi thành hàng dài trên đường.Tại tuyến đường QL51, tài xế vội vã dừng đỗ một cách vô tội vạ, chính điều này đã khiến xảy ra những vụ tai nạn giao thông.

Hiện trường vụ tai nạn

Mới đây nhất, vào khoảng 21 giờ, ngày 1-12 cũng trên QL51, một người phụ nữ điều khiển xe tay ga hiệu Nouvo mang BKS: 68N1-15115 đã tông vào đuôi một chiếc xe tải mang BKS: 47C - 10813 đang dừng để ăn cơm bên tuyến QL51.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người dân khu vực đã nhanh chóng chuyển nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nếu lực lượng chức năng không sớm phối hợp cùng CSGT tăng cường kiểm tra xừ lý tình trạng xe tải, xe ben,… dừng đỗ trên tuyến QL51 thì rất khó hạn chế xảy ra tai nạn giao thông trên tuyến đường này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang