Thừa Thiên - Huế:

Truy tìm tài xế tông nữ sinh tử vong rồi bỏ trốn

Thứ Tư, 13/09/2017 17:28  | Hoà Khánh

|

(CAO) Vào khoảng 9h sáng 13-9, tại khu vực chân cầu Vỹ Dạ (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên- Huế) đã xảy ra vụ TNGT làm một cô gái trẻ tử vong tại chỗ. Nạn nhân là N.H.T Nguyễn Hoài T. (19 tuổi, trú thôn Bình Thuận, xã Bình Điền, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên- Huế).

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: Thời điểm trên chị T điều khiển xe máy tay ga BKS: 75D1-301.44 theo hướng từ đường Phạm Văn Đồng lên đường Bà Triệu, TP Huế. Khi chạy đến qua cầu Vỹ Dạ chiếc xe máy chị T. lúc này va chạm với một chiếc xích lô và ngã ra đường.

Đúng thời điểm này, một chiếc xe ben chưa rõ biển số và xe tải BKS: 75C-044.47 chạy hướng cùng chiều từ phía sau lao đến và 1 trong 2 xe này đã cán trúng chị T. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Các cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và điều tiết giao thông.

Hiện trường vụ việc

Theo ghi nhận tại hiện trường: Sau khi vụ TNGT xảy ra, xe ben chạy khỏi hiện trường; riêng xe tải BKS: 75C-044.47 đỗ lại cách hiện trường 50m.

Hiện Công an TP Huế đang tiến hành lấy hình ảnh từ camera nhà dân gần khu vực xảy ra tai nạn để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang