Xế hộp Mercedes “lùa” 4 xe máy rồi đối đầu ô tô ở Sài Gòn

Thứ Năm, 05/09/2019 12:47

|

(CAO) Chiếc ô tô hiệu Mercedes đang lưu thông thì bất ngờ tăng tốc lao về trước tông vào 4 xe máy, rồi lao sang bên kia đường tông tiếp vào biển báo giao thông, cây xanh và một xe ô tô khác.

Sáng nay (5/9), một chiếc ô tô đã tông liên hoàn 4 xe gắn máy và 1 xe ô tô khác, tai nạn khiến các phương tiện hư hỏng, một số người bị thương phải đi cấp cứu.

Theo đó, gần 9 giờ sáng, ô tô hiệu Mercedes biển số 51H-112.55 chạy trên đường Ung Văn Khiêm hướng từ Xô Viết Nghệ Tĩnh ra cầu Sài Gòn (thuộc phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM),

Các xe máy nằm ngổn ngang sau tai nạn.

Khi tới giao lộ với đường Nguyễn Văn Thương, tài xế cho xe rẽ phải thì bất ngờ phương tiện lao về trước với tốc độ cao tông trúng 4 xe máy và sau đó tiếp tục lao qua bên kia đường tông vào một xe ô tô 7 chỗ đang đậu.

Theo các nhân chứng, thời điểm này trên 4 xe máy có 5 người bị thương, trong đó có 1 em nhỏ. Các nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu.

Chiếc Mercedes đối đầu ô tô khác sau khi tông 4 xe máy

Tại hiện trường, bốn chiếc xe máy nằm ngổn ngang trên đường, hư hỏng nặng sau vụ tai nạn. Hai chiếc ô tô cũng bị biến dạng phần đầu.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT quận Bình Thạnh có mặt khám nghiệm hiện trường, xử lý vụ việc. Nguyên nhân đang được điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang