Xe tải cuốn hai vợ chồng tử vong, con 2 tuổi nguy kịch

Thứ Năm, 24/05/2018 21:55  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Vụ tai nạn thương tâm đã cướp đi sinh mạng đôi vợ chồng trẻ và khiến cháu bé 2 tuổi bị thương nặng khi trên đường trở về nhà.

Tối 24-5, Ông Sùng A Dờ - Chủ tịch UBND xã Sà Dề Phìn, huyện Sìn Hồ, Lai Châu cho biết, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 24-5, tại Km 28, trên quốc lộ 12 thuộc địa bàn xã Sà Dề Phìn, huyện Sìn Hồ.

Công an xã Sà Dề Phìn cũng thông tin, hiện các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Khoảng 19 giờ cùng ngày đã có gia đình nạn nhân đến nhận người thân.

Hai nạn nhân sau đó được xác định là anh Giàng A Sử và vợ là Sùng Thị Sung (trú xã Nậm Kè, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên), cháu bé 2 tuổi được xác định là con của vợ chồng này.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Được biết, hai vợ chồng đi xe máy từ Mường Nhé, tỉnh Điện Biên về huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai thì xảy ra tai nạn. Từ hiện trường vụ tai nạn đến gia đình nạn nhân khoảng 200km.

Thời điểm xảy ra tai nạn, xe máy mang BKS 27S1 049xxx do anh Giàng A Sử chở vợ con lưu thông đến địa phận xã Sà Dề Phìn đã va chạm với ô tô tải lưu thông ngược chiều.

Vụ va chạm đã khiến 2 người tử vong tại chỗ, cháu bé may mắn thoát nạn nhưng bị thương nặng. Sau đó, mọi người đã nhanh chóng đưa người bị thương đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang