CSGT dẫn đường xe khách gặp sự cố qua đoạn đèo

Thứ Bảy, 22/07/2017 19:09

|

(CAO) Chiếc xe khách đến khu vực đèo bất ngờ chập điện mất đèn, trong lúc cả đoàn xe hốt hoảng thì các chiến sĩ CSGT đã dùng ô tô chuyên dụng dẫn đường.

Sự việc này xảy ra vào tối 19-7, xe khách BS: 12B - 000.89 lưu thông hướng Thái Nguyên - Lạng Sơn bất ngờ bị chập điện mất đèn tại khu vực đèo thuộc thị trấn Điềm He (H.Văn Quan, T.Lạng Sơn).

Ảnh cắt từ clip

'Lơ xe và tài xế cố gắng nói chuyện để trấn an chúng tôi, nhưng đường càng đi càng tối, không có phương tiện chạy hướng ngược lại để ứng cứu. Cả đoàn xe lục tìm các thiết bị có thể chiếu sáng nhưng không ăn thua. Tài xế cho xe đi chậm để đảm bảo an toàn và mong có người cứu giúp', một hành khách trên chuyến xe chia sẻ.

Trong lúc cả đoàn xe hoang mang tìm cách xử lý thì tổ tuần tra CSGT đã huy động ô tô chuyên dụng lai dắt phương tiện bị sự cố xuống đèo tìm nơi sửa chữa.

Kể lại sự việc trên, Tổ trưởng Đội tuần tra số 2 (Phòng CSGT ĐB-ĐS T.Lạng Sơn) - Đại uý Lưu Tuấn Nghĩa cho biết, thời điểm trên tổ công tác gồm Đại uý Nghĩa, Trung uý Triệu Quang Huy, Thiếu uý Hoàng Minh Tuấn đang tuần tra trên QL1B. Tại km 15 khu vực đèo thì phát hiện xe khách không bật đèn nhưng trời đã tối.

Đại uý Nghĩa ra tín hiệu cho tài xế dừng phương tiện kiểm tra thì biết xe bị chập điện cháy đèn. Tổ công tác nhanh chóng dùng ô tô chuyên dụng dẫn đường cho xe khách đến tiệm sửa xe gần nhất.

'Từ chỗ chiếc xe bị hỏng đèn đến nơi sửa gần nhất là 15 km, chúng tôi chủ động dẫn đường để phương tiện đến nơi sửa an toàn. Sau đó chúng tôi tiếp tục công tác tuần tra', Đại uý Nghĩa cho biết.

Câu chuyện này đã được dư luận và cộng đồng mạng chia sẻ trong những ngày qua. Đa phần họ đều cảm động và biết ơn hành động ứng cứu kịp thời của lực lượng CSGT.

Bình luận (0)

Lên đầu trang