Đại úy Công an hy sinh trên đường tuần tra chống tội phạm

Thứ Sáu, 13/03/2020 15:58  | Đăng Hoà

|

(CAO) Trên đường tuần tra phòng chống tội phạm lúc rạng sáng, tổ công tác gồm công an, bảo vệ dân phố và dân quân phường bị chiếc xe ôtô tông từ phía sau với tốc độ 100km/h.

Cú tông quá mạnh khiến 4 người bị thương nặng, trong đó một Đại úy công an tử vong vì chấn thương sọ não…

Sáng 13-3-2020, tin từ Công an TP.Vũng Tàu cho biết, Đại úy Hoàng Duy Tính (SN 1985, cán bộ Công an phường 12, TP.Vũng Tàu) đã hy sinh do bị tai nạn trong khi đang thực thi nhiệm vụ.

Đại úy Hoàng Duy Tính

Trước đó, vào khoảng 1 giờ 25 phút ngày 10-3, tổ công tác gồm các lực lượng công an, dân quân và bảo vệ dân phố phường 12 (TP.Vũng Tàu) thực hiện tuần tra kiểm soát phòng chống tội phạm trên tuyến đường ven biển.

Khi tới khu vực trước nhà số 97 (KP. Phước Thắng, phường 12) thì bất ngờ bị 1 xe ôtô từ phía sau lao đến tông thẳng vào 2 xe môtô của tổ công tác. Cú tông mạnh đã khiến 4 người trên 2 chiếc xe máy bị hất văng ra một đoạn xa.

Cả tổ tuần tra bị thương tích phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trong đó, Đại úy Hoàng Duy Tính bị chấn thương sọ não, được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Công an khám nghiệm chiếc xe gây tai nạn
Tài xế Thu ra trình diện Công an

Sau khi gây tai nạn, đối tượng điều khiển xe ôtô bỏ trốn khỏi hiện trường, không cấp cứu người bị nạn. Đến khoảng 10 giờ ngày 10-3, tài xế điều khiển xe ôtô BS: 72A-160.58 là Huỳnh Ngọc Thu (SN 1980, ngụ phường 8, TP.Vũng Tàu) được người thân đưa đến Công an TP.Vũng Tàu trình diện.

Nam tài xế khai nhận, do điều khiển xe trong trạng thái buồn ngủ, xe chạy quá tốc độ (khoảng 100km/giờ), không quan sát kỹ... nên khi đi đến khu vực nói trên đã gây tai nạn với 2 môtô của tổ công tác.

Sau khi tai nạn xảy ra, Đại úy Hoàng Duy Tính được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, chấn thương sọ não. Mặc dù được các bác sĩ tận tâm cứu chữa, nhưng do thương tích quá nặng, Đại úy Hoàng Duy Tính đã hy sinh.

Được biết, Công an TP.Vũng Tàu đã tạm giữ hình sự tài xế Huỳnh Ngọc Thu cùng chiếc xe tang vật để điều tra, làm rõ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang