Khen thưởng anh bảo vệ dân phố bắt cướp

Thứ Hai, 16/09/2019 17:33  | Nam Thanh

|

(CAO) Chiều 16-9, đại diện Công an TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp đã đến trao giấy khen của Chủ tịch UBND TP.Sa Đéc cho anh Võ Quốc Việt (SN 1978, ngụ P.2, TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tấn công trấn áp tội phạm.

Đại diện Công an TP.Sa Đéc trao giấy khen của UBND TP.Sa Đéc cho anh Việt

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 6/7/2019, trước nhà nghỉ Phú Quý thuộc ấp Phú Thuận, xã Tân Phú Đông, TP.Sa Đéc đã xảy ra vụ cướp giật điện thoại do đối tượng Phạm Văn Giàu (SN 1992, ngụ ấp Tân An, xã Tân Bình, huyện Châu Thành, Đồng Tháp) thực hiện.

Đối tượng Giàu
Tang vật vụ cướp

Là bảo vệ dân phố tại phường 2, với tinh thần quả cảm, khi phát hiện đối tượng Giàu đang mua đồ tại một tiệm tạp hóa trên Quốc lộ 80, thuộc P.2, TP.Sa Đéc, anh Việt đã cùng với lực lượng Công an TP.Sa Đéc tham gia truy bắt được tên cướp, thu hồi chiếc ĐTDĐ và 1 triệu đồng trao trả cho bị hại.

Tại buổi trao giấy khen, đại diện Công an TP.Sa Đéc đã biểu dương tinh thần của anh Việt và mong muốn trong thời gian tới, lực lượng Công an sẽ nhận được sự phối hợp tích cực từ người dân để cùng trấn áp, đẩy lùi tội phạm, góp phần mang lại sự bình yên trong nhân dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang