Chương trình truyền hình thực tế "Tỏa sáng giữa đời thường":

Nữ công an hưu trí Mười Sót

Thứ Sáu, 29/05/2015 03:47  | Diệu Linh

|

(CATP) Bà tên là Nguyễn Thị Sót, nhưng người dân thường gọi thân mật là “Mười Sót” hay “Bà Mười từ thiện” ở ấp Nhơn An, xã Nhơn Thạnh, TP.Bến Tre. Gần như trọn cuộc đời, bà đã dành hết tâm huyết cho việc thiện, giúp đỡ từ trẻ em đến người già, từ người nghèo đến những trường hợp cơ nhỡ.

Không chỉ vậy, bà còn dành nhiều suất học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học và giáo viên dạy giỏi, để khích lệ tinh thần của thầy trò tỉnh nhà...Tâm nguyện của nữ cán bộ công an hưu trí Mười Sót là được làm từ thiện cho đến khi nhắm mắt, với việc hiến xác cho Trường Đại học Y dược TPHCM.

Bà Mười nhận giấy khen của UBND tỉnh Bến Tre - Ảnh: Báo CATP

Mời quý vị cùng theo dõi chương trình truyền hình thực tế “Tỏa sáng giữa đời thường”, phát sóng lúc 8 giờ 40 tối thứ sáu (29-5-2015) trên kênh HTV7 và phát lại vào lúc 11 giờ 30 trưa thứ bảy (30-5-2015) trên kênh HTV9 để biết thêm về tấm lòng cao cả của bà Mười từ thiện.

Chương trình “Tỏa sáng giữa đời thường” do Báo Công an TPHCM kết hợp Đài Truyền hình TPHCM thực hiện, với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín Sacombank.

 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang