Trung úy CSGT trả ví tiền cho người đánh rơi khi cổ vũ Olympic Việt Nam

Thứ Hai, 03/09/2018 10:15  | Hồng Tuyến

|

(CAO) Trong lúc cùng đoàn người diễu hành chức mừng chiến thắng của đội Olympic Việt Nam, anh Nguyễn Viết Sơn Kim bị rơi chiếc ví tiền và giấy tờ. Anh cố tìm kiếm giữa phố phường nhưng vô vọng.

Ngày 2-9, Đội CSGT công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết đã tổ chức trao trả chiếc ví cho anh Nguyễn Viết Sơn Kim 19 tuổi, trú tại xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn do Trung úy Phạm Văn Phi chiến sỹ của đội nhặt được, trong ví có 6 triệu đồng.

Trước đó vào lúc 22h ngày 27-8, tổ công tác thuộc Đội CSGT Công an TP Vinh đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đảm bảo ANTT sau trận bóng đá Việt Nam gặp Syria. Lúc đi đến đường Trần Phú, TP Vinh, Trung úy Phạm Văn Phi nhặt được chiếc ví màu đen bên vệ đường.

Kiểm tra trong ví có 6 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ khác, Trung úy Phi liền báo cáo lãnh đạo để có biện pháp liên lạc trả lại người đánh rơi. Thật may trong ví tiền, giấy tờ của anh Kim có số điện thoại.

Anh Kim nhận lại ví

Sáng 2-9, anh Kim có mặt tai trụ sở công an. Qua kiểm tra một số thông tin, Đội CSGT biết chính xác chủ nhân của chiếc ví liền trao trả cho anh Kim.

Anh Kim xúc động cho biết: “Thật không ngờ chiếc ví lại được các anh nhặt, tôi không biết nói gì hơn, vô cùng cảm ơn các anh CSGT”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang