Thưởng ngoạn những màn pháo hoa hút hồn người xem ở Đà Nẵng

Thứ Ba, 01/05/2018 09:31  | Hoàng Quân

|

(CAO) Đêm 30-4, Lễ hội pháo hoa quốc tế (DIFF) Đà Nẵng 2018 chính thức khai mạc bằng những màn trình diễn pháo hoa lung linh, rực rỡ cùng những chương trình biểu diễn nghệ thuật quy mô, hoành tráng.

Ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng khẳng định: “Tiếp nối thành công của năm 2017, DIFF 2018 trở lại với nhiều điểm mới, tạo sự khác biệt, đáp ứng sự mong đợi của quý vị đại biểu và quý khán giả. Bằng những màn tranh tài ấn tượng, chuyên nghiệp của các cường quốc pháo hoa, cùng hàng loạt sự kiện đồng hành hấp dẫn khác, DIFF 2018 sẽ làm nên một Đà Nẵng rực rỡ sắc màu lễ hội, mở ra những trải nghiệm khám phá bất tận và mới mẻ cho người dân và du khách đến với Đà Nẵng”.

Đại biểu cùng khán giả thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc, các tiết mục được dàn dựng công phu với sự biểu diễn của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam cùng các đoàn nghệ thuật và các đoàn nghệ thuật quốc tế.

Đội pháo hoa Việt Nam mở màn đêm thi với nhiều đổi mới về công nghệ, kịch bản và hình thức thể hiện. Bằng các hiệu ứng đặc biệt và sự tỉ mỉ trong lựa chọn âm nhạc, đi từ những khúc trữ tình tới các đoạn cao trào, màn trình diễn của đội Việt Nam với những bông pháo đủ hình khối, sắc màu và một cột pháo cao 60m đã khắc họa sống động nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu, vẽ nên bức tranh đất nước từ yên bình tới hòa nhập quốc tế mạnh mẽ và tương lai rạng rỡ.

Đội pháo hoa của Ba Lan đưa khán giả vào thế giới thần tiên của những lời ca, vũ điệu và niềm vui bằng sức mạnh của pop và rock. 25 đoạn nhạc được cắt và phối hoàn hảo cùng sự rực rỡ của những bông pháo cả tầm cao và tầm thấp đã khiến khán giả không ngừng lắc lư, tận hưởng màn trình diễn bằng mọi giác quan trong niềm thích thú và phấn khích.

Một số hình ảnh màn biểu diễn pháo hoa của hai đội Việt Nam và Ba Lan:

Bình luận (0)

Lên đầu trang