Bé gái 8 tuổi bị ông bà chủ đánh tới chết vì để con vẹt bay mất

Thứ Năm, 04/06/2020 21:58

|

(CAO) Theo CNN ngày 4-6 đưa tin, một bé gái tên Zohra (8 tuổi), làm giúp việc cho một gia đình ở thành phố Rawalpindi, bang Punjab, Pakistan, đã bị ông bà chủ đánh đập tới chết, hôm 1-6, vì lỡ làm con vẹt mắc tiền bay mất.

Vụ việc xảy ra hôm 31-5, khi bé Zohra đã để chú vẹt bay mất trong lúc cho chúng ăn, khiến ông bà chủ tức giận, đánh đập dã man. Khi cô bé bất tỉnh, cặp đôi này mới đưa em đến bệnh viện rồi bỏ mặc ở đó, hôm sau cô bé tử vong. Nhận được tin báo từ phía bệnh viện, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ cặp đôi này. 

Hassan Siddiqui cùng vợ đã đánh đập bé Zohra tới chết - Ảnh: Cảnh sát thành phố Rawalpindi

Được biết, Zohra được thuê trông con cho gia đình trên, tiền công chỉ là việc đóng học phí cho cô bé ở trường. Luật pháp Pakistan cấm thuê trẻ vị thành niên làm việc nhưng không quy định rõ độ tuổi.

Tình trạng trẻ em lao động bất hợp pháp bị đánh đập và lạm dụng không phải là chuyện xa lạ ở Pakistan. Điển hình là vào tháng 6-2018, vợ chồng một thẩm phán ở thủ đô Islamabad, đã giam cầm như súc vật với cô bé (10 tuổi), đánh đập và đốt tay của nạn nhân chỉ vì làm mất... một cây chổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang