Clip người đàn ông mang cưa máy tới 'xử' đối thủ trong quán bar

Thứ Ba, 26/03/2019 02:30

|

(CAO) Theo RT ngày 25-3 đưa tin, một người đàn ông đã mang chiếc cưa máy đang hoạt động tới một quán bar, thuộc thành phố cảng Nakhodka, Nga, để tấn công "đối thủ" của mình. 

Cảnh tượng lúc đó vô cùng hỗn loạn và tưởng chừng như khung cảnh một bộ phim kinh dị. Rất may là nhiều người có mặt trong quán bar đã ngăn chặn người đàn ông này. Theo một số nguồn tin chưa chính thức, người đàn ông gây ra vụ việc dường như có vấn đề về thần kinh và say rượu.

Một nhân chứng có mặt tại quán bar khi đó cho biết: "Anh ta bất chợt xông vào với chiếc cưa máy đang hoạt động trên tay. Nhiều người khi đó thật sự hoảng loạn nhưng một số khác tỏ ra hết sức bình tĩnh và tiến tới ngăn người đàn ông dùng cưa máy tấn công người khác".

Hiện chưa xác định được danh tính người đàn ông dùng cưa máy tấn công người khác. Cảnh sát khu vực cho biết, họ đã nắm tình hình dù không thấy bất cứ ai tới trình báo. Vụ việc sẽ được điều tra và người đàn ông có thể sẽ phải nhận án phạt nghiêm khắc vì gây ra hành động nguy hiểm ở nơi công cộng.

Clip người đàn ông mang cưa máy tới "xử" đối thủ trong quán bar:

Bình luận (0)

Lên đầu trang