Mỹ:

Clip tài xế xe máy đạp ô tô 'quay mòng mòng' trên cao tốc

Thứ Bảy, 24/06/2017 20:48  | Đồng Thần

|

(CAO) Ông bà ta có câu: "Nóng giận mất khôn" quả không sai, nhất là trong trường hợp của hai tài xế đang di chuyển trên đường cao tốc tại Santa Clara, California, Mỹ.

Sự việc diễn ra vào hôm 21-6, trên đường cao tốc tại Santa Clara, California, Mỹ. Hai nhân chứng Chris Traber và Tim Morrison đã quay được đoạn clip cho thấy, một tài xế xe máy đã giận dữ khi bị một chiếc ô tô chạy cắt ngang mặt. Anh này sau đó vượt lên cãi vã, rồi đá mạnh vào chiếc ô tô, điều này khiến tài xế ô tô tức giận. 

Người đàn ông tung chân đá mạnh vào chiếc ô tô - Ảnh cắt từ clip

Ngay lập tức, chiếc xe ô tô bẻ lái định ép chiếc xe máy vào dải phân cách. Tuy nhiên, dường như sợ gây tai nạn chết người, tài xế xe ô tô đạp phanh rất nhanh khiến chiếc xe của mình "quay mòng mòng" và gây tai nạn liên hoàn trên đường cao tốc. Thấy vậy, tài xế xe máy nhanh chóng tăng tốc rời khỏi hiện trường.

Đoạn clip đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông ở Mỹ. Hẳn nhiên, nếu tìm được tài xế mô tô thì cả hai người gây ra tai nạn liên hoàn trên đều sẽ bị xử phạt rất nặng. Chỉ vì một phút nóng giận nhất thời, mà hậu quả để lại thật khiến chẳng ai mong muốn.

Clip tài xế xe máy đạp ô tô "quay mòng mòng" trên cao tốc:

Bình luận (0)

Lên đầu trang