Người phụ nữ mập nhất nước Nga qua đời, sau khi giảm cân

Chủ Nhật, 02/08/2020 23:29  | Huy Bân

|

(CAO) Theo RT ngày 2-8 đưa tin, Lubov Nurdinova đã qua đời ở tuổi 57, trước đó, cô được xem như là người phụ nữ mập nhất nước Nga, với trọng lượng cơ thể lên tới 350 kg.

Nurdinova đang sống ở thành phố Tyumen, Siberia, cách Moscow khoảng 2.143 km về phía đông. Người phụ nữ này đã phải nằm trên giường suốt nhiều năm liền, dưới sự chăm sóc của cậu con trai (25 tuổi). Cô sống chủ yếu dựa vào khoản trợ cấp thất nghiệp.

ngan.com.vn/thumbnail/CATP-480-2020-8-2/giam-2.jpg" style="width:100%;border: solid 1px #ffffff" title="" />
Lubov Nurdinova lúc chưa giảm cân (ảnh bên trái) và sau khi đã phẫu thuật

Tuy nhiên, bất ngờ khi Nurdinova muốn giảm cân nhờ sự can thiệp của y tế, cô hy vọng hành động của mình sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người béo phì khác muốn thay đổi cuộc sống. Kết quả cô đã giảm được 200 kg, sau cuộc phẫu thuật hồi tháng 4.

Trước đó, người phụ nữ này từng làm đầu bếp tại một trường mẫu giáo nhưng cô bị cho thôi việc vì cân nặng. Phát biểu sau cuộc phẫu thuật, Nurdinova cho biết: "Tôi nghĩ rằng cuộc sống của tôi đã kết thúc. Nhưng bây giờ, tôi không muốn chết, tôi muốn sống. Tôi mơ ước rời khỏi nhà, mặc quần áo và đi ra thành phố khi mình hoàn toàn hồi phục".

Cô qua đời vì chứng trầm cảm dù đã nỗ lực rất nhiều sau cuộc phẫu thuật giảm cân

Đáng tiếc, giấc mơ bắt đầu một cuộc sống mới của cô không thành hiện thực. Đầu tháng 5, Nurdinova phải nhập viện sau khi uống 47 viên thuốc chống trầm cảm. Sau khi được chữa trị, chứng trầm cảm của cô gần như không huyên giảm, Nurdinova không tiếp xúc với bất kì ai cho tới lúc qua đời.

Bình luận (0)

Lên đầu trang