Liên Hợp Quốc điều tra clip nhân viên quan hệ tình dục trên xe công vụ

Thứ Hai, 29/06/2020 14:25

|

(CAO) Theo Fox News ngày 29-6 đưa tin, Liên Hợp Quốc hiện đang mở cuộc điều tra khi một đoạn clip dài 18 giây có hình ảnh một đôi nam nữ dường như đang quan hệ tình dục trên xe công vụ của tổ chức này, ở thủ đô Tel Aviv, Israel.

Đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội của nước này hôm 23-6, một chiếc xe màu trắng có in chữ UN (tên viết tắt của Liên Hợp Quốc), bên trong có một người phụ nữ mặc váy, ngồi trên đùi một người đàn ông. Hàng ghế trên là một người đàn ông khác dường như đang ngủ gật.

Người đại diện phát ngôn của Tổng thư ký Liên Hợp Quốc là Stephane Dujarric cho biết hôm 26-6, đã có một cuộc điều tra về vục việc và ban đầu xác nhận đây là chiếc xe thuộc phái đoàn Tổ chức Giám sát Lệnh Ngừng bắn của Liên Hợp Quốc (UNTSO) ở thủ đô Tel Aviv, Israel. 

Hình ảnh nhạy cảm được cho là xuất hiện trên xe công vụ của UN tại thủ đô Tel Aviv, Israel - Ảnh cắt từ clip

Hiện cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục nhằm xác định những người trong xe khi đó có phải là nhân viên của UNTSO hay không? Stephane Dujarric cũng nói Tổng thư ký Liên Hợp Quốc, Antonio Guterres cảm thấy sốc về vụ việc và tuyên bố sẽ xử lý nghiêm. 

Được biết, UNTSO có 153 giám sát viên, 91 nhân viên dân sự và 153 nhân viên địa phương, đến từ khoảng 24 quốc gia. Đây không phải lần đầu tiên các nhân viên của UN bị liên quan tới các cáo buộc tình dục. Trước đó, hồi tháng 12, một báo cáo của các học giả Anh tố cáo nhân viên UN ở Haiti đã làm cho "hàng trăm đứa trẻ chào đời trước khi bỏ rơi chúng lẫn những người mẹ tuổi vị thành niên".

Bình luận (0)

Lên đầu trang