Xem clip Tổng thống Mỹ Obama ăn bún chả ở Hà Nội trên CNN

Thứ Sáu, 16/09/2016 10:39  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 15-9, đài CNN phát sóng đoạn video giới thiệu về món bún chả ở Hà Nội trong chương trình Anthony Bourdain: Parts Unknown. Khách mời đặc biệt của chương trình này chính là tổng thống Mỹ Obama.

Trong chuyến thăm Việt Nam cuối tháng 5 vừa qua, tổng thống Mỹ Obama đã ghé một quán bún chả trên đường Lê Văn Hưu – Hà Nội để thưởng thức món ăn này với đầu bếp kỳ cựu Anthony Bourdain.

Những hình ảnh của buổi ăn bún chả đó đã được ghi hình và phát lại trong chương trình Anthony Bourdain: Parts Unknown trên đài CNN.

Trong đoạn video, tổng thống Mỹ đã rất “điêu luyện” khi dùng tay để bốc bún chả cho vào bát, rồi dùng đũa thành thục để thưởng thức món ăn.

Clip Tổng thống Mỹ Obama ăn bún chả tại Hà Nội: 

 
Tổng thống Obama dùng tay bốc bún cho vào bát - Ảnh: CNN

Đoạn video này là đoạn quảng cáo cho chương trình sắp phát sóng trong tháng này. Trong đoạn video, CNN cho lồng thuyết minh về món ăn này: Đây là một món ăn đặc biệt ở Hà Nội, gọi là bún chả. Những miếng chả thật chất là thịt lợn thăn, ăn với bún và loại nước chấm đặc biệt pha bởi đường, dấm và nước mắm (một loại “nước tương” của Việt Nam được làm từ cá), khi ăn cần cho chút ớt vào để tăng vị.

Ông chủ Nhà Trắng đã thích thú thưởng thức món ăn này cùng đầu bếp Anthony Bourdain.

Ngày 25-9, chương trình này sẽ được phát sóng chính thức trên CNN.

Bình luận (0)

Lên đầu trang