Người đàn ông Ấn Độ ướp xác mẹ trong tủ lạnh 3 năm để lãnh lương hưu

Chủ Nhật, 08/04/2018 09:24

|

(CAO) Tờ Hindus Times cho hay, một người phụ nữ Ấn Độ mang tên Bina Majumdar đã qua đời tại nhà dưỡng lão bang Kolkata hôm 7-4-2015, tức 3 năm sau khi cảnh sát phát hiện xác bà tại nhà riêng.

Con trai bà là Subhabrata Majumdar đã không báo cho chính phủ mà mang xác mẹ về nhà bảo quản để lãnh lương hưu của bà. Cảnh sát đã tiến hành đột kích vào ngôi nhà, sau khi hàng xóm than phiền về việc một chiếc điều hòa nhiệt độ lớn được lắp đặt tại đây.

Subhabrata Majumdar bị cảnh sát bắt giữ hôm 5-4 vì hành động ướp xác mẹ ruột suốt 3 năm để lãnh lương hưu - Ảnh: Millenium Post

Majumdar vốn không có việc làm nên chỉ sống dựa vào lương hưu của mẹ. Xác mẹ anh ta được bảo quản theo nguyên tắc ướp xác trong y học. Cơ quan nội tạng của bà Bina tách riêng với thi thể. Majumdar khai anh ta biết cách làm này nhờ đọc các tạp chí về y học. Xác bà Bina bảo quản trong một chiếc tủ lạnh tương tự như chiếc trữ thực phẩm ở siêu thị.

Lương hưu của bà Bina vào khoảng 30.000 rupee/tháng (gần 500 USD). Majumdar hiện cũng đang nuôi cha già 90 tuổi sống chung trong nhà, cha Majumdar không bị truy cứu trách nhiệm vì sức khỏe đã yếu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang