Hai binh sĩ Hàn Quốc tử vong khi tập trận

Thứ Bảy, 19/08/2017 12:35  | Đức Thiện

|

(CAO) Quân đội Hàn Quốc xác nhận thêm một trường hợp tử vong sau tai nạn trong cuộc tập trận pháo kích của quân đội nước này hôm 18-8.

Yonhap đưa tin cho biết binh sĩ này qua đời sáng sớm hôm 19-8. Danh tính người này không được tiết lộ, tuy nhiên được biết anh qua đời khi đang được điều trị ở một bệnh viện địa phương.

Hôm 18-8, khi quân đội Hàn Quốc đang tiến hành một buổi tập luyện bắn đạn pháo tại tỉnh Cheorwon (cách Seoul 88km về phía bắc) thì bất ngờ một vụ nổ xảy ra. Tổng cộng 6 người đã phải lập tức được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, một hạ sĩ 27 tuổi đã thiệt mạng khi trên đường đến bệnh viện.

Với cái chết của binh sĩ mới đây, số lượng thương vong đã tăng thành 2 người. Yonhap không cho biết tình trạng hiện tại của những người còn lại. Được biết, quân đội Hàn Quốc đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Trong thông cáo đưa ra sáng 19-8, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc đã gửi lời chia buồn đến gia đình các binh sĩ thiệt mạng cũng như những người đang được điều trị. “Để vinh danh những người chiến sĩ và tôn vinh nghĩa vụ mà họ thực hiện, chúng tôi sẽ làm tất cả để tìm hiểu vụ việc cũng như có giải pháp hỗ trợ các binh sĩ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang